Vấn đề lưu ý khi thi công nội thất

Thảo luận trong 'Hỏi & đáp học thi bằng lái' bắt đầu bởi traubavang789, 3/2/21.

  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Bài viết:
    441
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16

    Phải chọn đúng khu vực cần thi công


    Vấn đề chi phí cho thi công của bạn nếu như không được nhiều, như bảng sơ bộ chi phí, mà đơn vị thi công đưa cho bạn, thì bạn có thể xem xét khu vực nào cần thiết để làm trước. Những kiến trúc sư sẽ dựa vào vị trí mà bạn muốn thi công để xem xét sử dụng đồ nội thất phù hợp với những yêu cầu của bạn.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, việc lựa chọn đúng khi vực cần thi công nội thất ngay từ lúc đầu cũng giúp tiết kiệm thời gian, công sức phải bỏ ra về sau.
    Xem thêm: thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp tại web: https://abig.vn/thiet-ke-noi-that-van-phong

    Công ty bạn sẽ thi công như thế nào ?


    Công ty "chắp bút" cho không gian của ngôi nhà bạn phải là nơi hiểu rõ về những mong muốn của bạn nhất. Hiện nay có rất nhiều công ty thi công nội thất trên thị trường, nhưng không có nhiều công ty đáp ứng tốt được nhu cầu của khách hàng nên thường không được tín nhiệm cao.

    Cách thứ hai để bạn biết được công ty đó là ăn như thế nào, đó chính là thông qua những lời nhận xét của khách hàng đã thi công trên trang web, fanpage, google map của họ. Những đánh giá ấy sẽ là kim chỉ nam để bạn đi theo và tìm hiều kỹ hơn.

    Cách thứ ba là hỏi thăm những công trình họ đã thi công có chất lượng như thế nào?

    Cách thứ tư là đến trực tiếp văn phòng để xem họ làm việc ra sao, tư vấn có kỹ không, quy trình làm việc như thế nào, văn hóa công sở của họ ra sao. Tất cả những tiêu chí đó sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quát nhất về đơn vị bạn muốn họ thi công
    Xem thêm: https://abig.vn/thi-cong-noi-that-van-phong

    Thỏa thuận với đơn vị thi công cẩn thận, chuyên nghiệp

    Việc bạn thỏa thuận về thời gian. Thời gian hoàn thành một căn hộ thường diễn ra không lâu, nhưng bạn hãy nhớ thỏa thuận kỹ lưỡng về thời gian giao nhà để bạn theo đó mà làm việc và chuyển vào. Những công ty uy tín thường sẽ giao căn hộ hoàn thiện đúng tiến độ.

    Thỏa thuận về vật liệu. Bạn nên biết được căn hộ của mình sử dụng vật liệu gì, ở đâu, có phù hợp không và giá cả của nó như thế nào.

    [​IMG]

    Thỏa thuận về thời gian bảo hành. Thời gian bảo hành vô cùng quan trọng đối với việc sử dụng đồ nội thất trong căn hộ của bạn. Nếu bạn biết chính xác thời gian bảo hành, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí mua mới một món đồ nội thất nào đó.

    Thỏa thuận về mẫu mã từng chủng loại. Với mỗi phong cách khác nhau sẽ có những đồ nội thất khác nhau, vì vậy bạn nên lựa chọn và tham khảo kỹ những loại nào thích hợp cho kiến trúc nhà mình. Bên cạnh đó, hãy cùng thỏa thuận về mẫu kính, rèm hay sofa, màu sản phẩm với đơn vị thiết kế.

    Đặc biệt, bạn nên hỏi về những cơ bản như bóng đèn có thay bằng loại cao cấp hay không? Nếu thay thì sẽ như thế nào, có ảnh hưởng đến những không gian khác không?

    Thỏa thuận về thời gian lắp đặt tại nhà. Thông thường thời gian lắp đặt tại nhà sẽ nằm trong thời gian thi công tổng thể (sản xuất, vận chuyển, thi công), nhưng hãy hỏi đơn vị thi công về thời gian chính xác họ thi công tại căn hộ của bạn để có thể sắp xếp tốt hơn.

    Cuối cùng là thỏa thuận về giấy tờ đăng kí thi công (nếu có). Nếu bạn đang ở chung cư thì nên nói trước với ban quản lý tòa nhà về công ty thi công sẽ đến vào thời gian nào và xin giấy tờ đăng kí thi công để họ có thể vào được cổng và thi công nội thất cho bạn.

    Giá cả nội thất từ những nguồn đáng tin cậy nằm trong tầm tay

    Phải hiểu biết được giá cả của từng sản phẩm sẽ giúp bạn có được giá tốt nhất khi thi công nội thất. Tuy nhiên, với nhiều công ty có xưởng sản xuất riêng, bạn không nên quá lo lắng với vấn đề ấy bởi vì họ trực tiếp làm nên tiết kiệm 30% chi phí khi qua trung gian dành cho bạn.

    Tuy nhiên, không có nhiều công ty thực hiện được đầy đủ những yêu cầu trên, nên tùy thuộc vào chính sách từng công ty mà bổ sung hoặc loại bớt những điều trên để việc thi công được đảm bảo nhanh chóng bạn nhé.
    Tham khảo thêm tài liệu tại Công ty Abig
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này