máy hút ẩm công nghiệp cho ngành thực phẩm tốt thật

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi basieunhan, 27/9/16.

  1. basieunhan

    basieunhan Active Member

    Bài viết:
    265
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Các mẫu máy hút ẩm công nghiệp cho ngành thực phẩm
    Với đặc thù ngành sản xuất thực phẩm, hay các nguyên vật liệu cũng như thành phẩm được bảo quản ở nhiệt độ phù hợp để luôn đảm bảo chất lượng trước khi đến tay người tiêu dùng. Chính vì vậy nên nhu cầu sử dụng máy hút ẩm công nghiệp cho các nhà xưởng chế biến thực phẩm và các kho nguyên vật liệu rất lớn.

    Chính nhờ trang bị máy hút ẩm công nghiệp mà các kho và nhà xưởng chứa các nguyên vật liệu cho ngành chế biến thực phẩm đạt chất lượng cao, hàng hóa luôn khô ráo tăng hiệu quả chất lượng hàng hóa. Vậy trên thị trường với vô số các dòng máy hút ẩm công nghiệp hiện nay loại nào thích hợp để sử dụng cho ngành chế biến thực phẩm quý vị có thể tham khảo một vài mẫu dưới đây.

    Do việc đầu tư một hệ thống máy hút ẩm công nghiệp cho nhà xưởng sản xuất thường có chi phí tương đối cao chính vì thế để hạn chế được tối đa các chi phí đầu tư mà vẫn có những chiếc máy hút ẩm công nghiệp chất lượng với giá thành rẻ nhất. Với yêu cầu này quý vị có thể tham khảo những mẫu máy hút ẩm công nghiệp đến từ thương hiệu FujiE công nghệ Nhật Bản. Đây là một địa chỉ cung cấp máy hút ẩm công nghiệp chính hãng FujiE có hơn 10 năm kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam, đồng thời các nhân viên kinh doanh, kỹ thuật của Megabuy có kinh nghiệm trong việc tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp và xây dựng lắp đặt hệ thống máy hút ẩm công nghiệp cho ngành chế biến, sản xuất lương thực thực phẩm. Dưới đây là một vài mẫu máy hút ẩm công nghiệp Fujie phù hợp cho ngành sản xuất chế biến và bảo quản lương thực, thực phẩm được nhiều đơn vị sản xuất lựa chọn mà siêu thị điện tử Megabuy đã lắp đặt mời quý vị tham khảo.

    [​IMG]
    Các mẫu máy hút ẩm công nghiệp cho ngành thực phẩm

    Đối với dòng sản phẩm máy hút ẩm công nghiệp FujiE rất đa dạng về công suất hút ẩm để quý khách hàng có thể tham khảo với công suất từ có 90 lít đến 500 lít/ngày phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của từng nhà xưởng với các diện tích cần tách ẩm khác nhau như các model máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-1388D, HM-1500D, HM-1688D, HM-2408D, HM-6105EB, HM-1800D, HM-690EB, HM-6180EB, HM-6120EB….

    Tất cả các mẫu máy hút ẩm công nghiệp của Fujie đều được thiết kế ống dẫn nước thải ra ngoài nên máy có thể hoạt động liên tục độ và cho hiệu cả hút ẩm cao. Đặc biệt vừa qua thương hiệu máy hút ẩm công nghiệp FujiE đã cho ra mắt thị trường 02 mẫu máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ phù hợp với rất nhiều lĩnh vực sản xuất trong đó có ngành chế biến thực phẩm đó là model HM1500D có công suất hút ẩm lên tới 150L/ngày và model máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM1800D có công suất hút ẩm 180L/ngày, đây được coi là hai model chiến lược của hãng Fujie trong năm bởi sản phẩm có giá cực ưu đãi. Cả 2 dòng máy đều sử dụng nguồn điện 1 pha nên rất dễ dàng lắp đặt.

    Máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ HM1500D
    [​IMG]
    Các mẫu máy hút ẩm công nghiệp cho ngành thực phẩm

    Máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM-1500D đang được bán với giá 16 triệu đồng máy có thể vận hành tự động hoàn toàn và rất êm ái. Đồng thời có thể điều chỉnh được quạt hai chế độ cao và thấp với 2 cấp gió cao thấp. Đây là dòng máy cơ và là model chiến lược có chất lượng tốt mà giá thành lại cạnh tranh nhất. Máy có công suất hút ẩm 150L/ngày, với thiết kế có tính thẩm mỹ cao và được trang bị màn hình bảng điều khiển LCD hiện đại có độ chính xác cao và rất dễ dàng sử dụng. Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-1500D dùng ống dẫn nước thải thải ra ngoài giúp máy hoạt động liên lục do có bánh xe nên máy có thể di động thuận tiện trong quá trình sử dụng.

    Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM1800D
    [​IMG]
    Các mẫu máy hút ẩm công nghiệp cho ngành thực phẩm

    Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-1800D có công suất hút ẩm 180lít /24 giờ có giá 24,5 triệu đồng máy được thiết kế có bảng điều khiển LCD và màn hinh LED cùng với sự điều khiển thông minh bằng kỹ thuật máy vi tính. Máy hút ẩm công nghiệp có chế độ lọc trước khi loại bỏ bụi và loại bỏ chất gây ô nhiễm lớn hơn hạt nổi. Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-1800D có chế độ tự động xả đá, rất thích hợp cho các kho xưởng có diện tích tầm từ 200m2 với độ cao trần 3m.

    Trên đây là 2 trong rất nhiều mẫu máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ của thương hiệu FujiE, Nhật Bản, ngoài ra FujiE còn có các dòng máy roto chuyên dụng dùng trong các nhà xưởng văn phòng có yêu cầu độ ẩm thấp dưới 50%.

    Với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn máy hút ẩm công nghiệp và gia dụng, siêu thị Megabuy chúng tôi luôn là đơn vị tiên phong trong việc đưa ra các giải pháp chống ẩm tốt nhất tới người tiêu dùng, ngoài ra chúng tôi có một đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp tham gia khảo sát tư vấn xây dựng hệ thống máy hút ẩm công nghiệp, cần tư vấn về giải pháp máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ hãy liên hệ với chúng tôi qua số 19006614.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này