tuyển lựa máy bơm trị cháy buộc phải cân xem một số điều

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 9/1/17.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,549
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    do các vụ hỏa hoạn xảy ra mang số lượng ngày dần cải thiện, bản thân mỗi chúng ta yêu cầu sáng tạo chú ý đến làm việc phòng cháy chữa cháy tại số đông lúc hồ hết nơi. Từ khu công nghiệp, cho khu chung cư, công xưởng, xưởng bào chế, căn nhà kho hay thậm chí là trong mỗi hộ gia đình cũng cần phải trang bị hệ thống phòng cháy trị cháy hoặc báo cháy để hình như kịp thời xử lý khi xảy ra hỏa hoạn.

    Khi lựa chọn máy bơm chữa trị cháy phải xem xét một số ít điều sau đây
    [​IMG]
    1. công năng, lưu lượng máy bơm trị cháy
    Điều bước đầu tiên khi sử dụng máy bơm chữa cháy là nên suy nghĩ công suất, lưu lượng bơm, chiều cao hút nước của máy bơm để có vẻ đảm bảo sẽ bán đủ lượng nước to trong một khoảng thời gian ngắn để dập tắt được đám cháy. yêu cầu chắt lọc kỹ càng để dành được loại máy bơm chữa trị cháy bằng lòng có mục đích áp dụng của bản thân mình nhất.
    2. chỗ đứng lắp đặt máy bơm trị cháy
    Đặc điểm của các loại máy bơm nước chữa trị cháy là máy cần phải bơm 1 lượng nước Khủng trong thời gian ngắn cần thường bao gồm công năng lớn hơn so với loại máy bơm nước bình thường khác. độ dài hút nước của sản phẩm bơm chính là chặng biện pháp nhưng máy bơm được hút. nên lắp đặt máy bơm chữa chạy tại khu vực gần nguồn nước, vì chưng độ dài thực tế thường bé nhiều hơn chỉ số được ghi trên máy.
    3. một số loại bơm trị cháy
    trên thi trường hiện thời có 3 các loại máy bơm chữa cháy được sử dụng bình thường nhất là:
    Máy bơm chạy xăng cũng như mẫu máy bơm cứu hỏa Tohatsu.
    Máy bơm chạy dầu Diesel cũng như mẫu máy bơm trị cháy Huyndai.
    Máy bơm chạy điện như: máy bơm trị cháy Pentax, Ebara,…
    Máy bơm trị cháy Tohatsu, may bom chua chay, may bom chua chay tohatsu
    Dựa theo từng mục đích & buộc phải sử dụng, không gian lắp đặt để lựa chọn nhiều loại máy bơm trị cháy biệt lập. rõ ràng, trong trường hợp trị cháy lưu đụng thì cần chắt lọc máy bơm trị cháy chạy xăng Tohatsu, hệ điều hành chữa trị cháy cố định và thắt chặt trong ngôi nhà cần sử dụng các mẫu bơm chữa cháy chạy điện. Trong nhiều khu chế tao hay chung cư đông gia đình buộc phải lắp đặt cùng lúc hệ thống trị cháy chạy xăng & điện để phụ trợ lẫn nhau trong phần đông trường hợp cần phải có.
    4. Lưu ý:
    không tính các chi tiết thiết yếu ở trên, còn 1 số ít yếu tố khác nữa quý khách bắt buộc thân yêu khi thiết lập máy bơm chữa cháy như độ cao, nhà cửa cần bảo đảm,… đề xuất bảo dưỡng, bảo dưỡng máy bơm cứu hỏa thời hạn để máy chắc là chuyển động một cách tốt nhất.

    Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối : May bom chua chay chạy bang dien
    [​IMG]
    Địa chỉ: 837 Đường 3/2 Phường 7 Quận 11
    Điện thoại: 08 6264 3015 - Fax: 08 6264 3087
    Hotline: 090 637 7952
    Web site máy bơm chữa cháy : maybomnuocpccc.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này