Tìm địa chỉ vệ sinh máy lạnh ở đâu tốt tại TPHCM

Thảo luận trong 'Hỏi & đáp học thi bằng lái' bắt đầu bởi thanhthang, 24/11/18.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    461
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Dịch vụ vệ sinh máy lạnh quận tân bình của điện lạnh Kim Tín Phát tự hào là một trong những dịch vụ sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng máy lạnh uy tín chất lượng nhất tại khu vực TPHCM. Và luôn được khách hàng quan tâm ủng hộ trong suốt nhiều năm hoạt động, chúng tôi không ngừng tại đó và luôn nỗ lực hết mình vì lợi ích của khách hàng bằng cách nâng cấp hoàn thiện các dịch vụ hơn nữa từ sửa chữa, bảo hành, bảo trì, chăm sóc và tư vấn khách hàng, chúng tôi hi vọng khách hàng vẫn luôn tiếp tục ủng hộ và tin tưởng sửa dụng các dịch vụ của trung tâm điện máy Kim Tín Phát hơn nữa .

    Máy lạnh là một trong những thiết bị không thể thiếu trong các gia đình hiện nay, nhất là trong thời tiết nóng bức cùng không khí môi trường đang dần trở nên ô nhiễm, bạn muốn cải thiện đời sống và sức khỏe một cách tốt nhất thì lựa chọn sử dụng máy lạnh là một trong những lựa chọn tốt nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành điện lạnh chúng tôi sẽ vệ sinh máy lạnh( điều hòa) nhà bạn sạch sẽ và nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí. Ngoài ra khi bạn sử dụng dịch vụ trọn gói của chúng tôi bạn sẽ được sạc gas miễn phí.

    Khi quý khách hàng cần vệ sinh cũng như bảo trì máy lạnh tại TPHCM hãy liên hệ đến trung tâm điện lạnh Kim Tín Phát với nhiều trang thiết bị hiện đại và nhiều ưu đãi hấp dẫn sẽ làm cho quý khách hài lòng.

    Với nhiều dịch vụ vệ sinh máy lạnh ở tất cả các quận như: Vệ sinh máy lạnh quận 9, Vệ sinh máy lạnh quận 6, Vệ sinh máy lạnh quận 8, vệ sinh máy lạnh quận 1 ,.....sẽ rất thuận tiện cho quý khách khi sử dụng dịch vụ.

    [​IMG]
    Những lý bạn nên bảo trì – Vệ sinh máy lạnh thường xuyên :


    Thời gian sử dụng máy lạnh hằng ngày nếu như máy lạnh công ty chạy 12/24 thì yêu cầu vệ sinh 3-4 tháng/lần, máy lạnh gia đình sử dụng ít hơn có thể vệ sinh từ 6-7 tháng/lần.

    Một yếu tố quan trọng khác đó là môi trường xung quanh, nếu máy lạnh hoạt động dưới môi trường nhiều bụi bẩn thì cần vệ sinh bảo dưỡng máy lạnh thường xuyên hơn.

    Thêm một vấn để nữa, đó là máy lạnh quý khách sử dụng cho mục đích gì, máy lạnh dùng cho xí nghiệp, khách sạn, quán cafe, nhà hàng…

    Lợi ích của việc bảo trì - vệ sinh máy lạnh


    Nếu thấy hiện tượng máy lạnh yếu, hoặc không có hơi lạnh, hay dàn lạnh chỉ tỏa ra hơi gió chứ rất kém lạnh. Bạn đã chỉnh nhiệt độ xuống mức thấp nhất mà vẫn không thay đổi. Có lẽ máy lạnh thiếu gas.

    Máy lạnh thiếu gas sẽ xảy ra tình trạng máy lạnh chạy liên tục không ngắt, hoá đơn tiền điện tăng .

    Hay một trường hợp khác máy lạnh sẽ xảy ra hiện tượng máy lạnh chảy nước, có vài hạt tuyết nhỏ li ti đóng trên dàn lạnh.

    Quy trình vệ sinh máy lạnh quận tân bình uy tin chất lượng :


    Kiểm tra hoạt động của toàn bộ máy lạnh

    * Kiểm tra hoạt động của Block và motor quạt dàn nóng.

    * Kiểm tra hoạt động của quạt dàn lạnh.

    * Kiểm tra hoạt động của quạt đảo.

    * Kiểm tra cường độ dòng điện.

    * Kiểm tra áp suất gas

    * Kiểm tra độ nhạy của remote khi thực hiện hiệu chỉnh các chức năng.

    Sau khi đã kiểm tra với tình trạng máy hoạt động bình thường thì tắt máy, tắt nguồn, lập Phiếu Kiểm tra kỹ thuật thông báo đến khách hàng, tiến hành thực hiện vệ sinh bảo dưỡng máy lạnh theo trình tự sau:

    a. Vệ sinh đối với dàn lạnh:

    Tháo mặt nạ, lưới lọc bụi, tháo máng nước, tháo motor quạt đảo sau đó xịt rửa bằng bơm cao áp.

    Buộc bao bảo trì quanh máy (thao tác cột buộc bao bảo trì sao cho chắc chắn, dùng khăn khô hoặc bao nylon để che mạch điện tử).

    Tiến hành xịt dàn lạnh, không được xịt để nước bắn vào board mạch điện tử, chỉnh áp lực máy bơm vừa phải, tránh trường hợp làm xếp những lá nhôm tản nhiệt khi áp lực nước quá mạnh và nước bắn ra ngoài.

    Xịt quạt lồng sóc dàn lạnh. Lưu ý: đối với những quạt sử dụng nguồn điện xung thì nên rút nguồn của quạt hoặc dùng tuốcnơvít ghìm lại không cho cánh quạt quay tránh để hư quạt.

    Thông ống thoát nước bằng máy bơm áp lực, phải bảo đảm đường ống thật sự thông thoát.

    Sau khi hoàn tất những bước trên thì tiến hành lắp lại những phần đã tháo gỡ, chỉnh lại cánh đảo gió cho đúng hướng, dùng khăn lau cho sạch và khô nước. Kiểm tra lại quạt chạy có ồn không? Hay gắn lại những phần đã tháo gỡ đúng và đủ chưa? → Hoàn thành dàn lạnh.

    [​IMG]
    b. Bảo trì đối với dàn nóng:

    Tháo gỡ vỏ máy, dùng máy bơm áp lực xịt rửa dàn ngưng tụ, cánh quạt, xịt tia nước theo phương chiều dọc của dàn ngưng tụ (hoặc bằng hoá chất chuyên dùng khi cần thiết). Lưu ý: khi xịt dàn không được để làm xếp những lá nhôm tản nhiệt.

    Không được xịt hoặc để nước bắn vào môtơ quạt, những mối nối dây điện (domino), khởi động từ, tụ điện, mạch điện tử (nếu có), gắn lại vỏ máy hoàn tất việc bảo trì.

    Thời gian vệ sinh – bảo trì máy lạnh tùy theo mức độ sử dụng nhiều hay ít:

    Đối với hộ gia đình thì khoảng 3 -6 tháng nên gọi dịch vụ vệ sinh máy lạnh một lần

    Đối với nhà hàng, khách sạn, trường học thì khoảng 2 – 4 tháng vệ sinh một lần

    Đối với công ty, xí nghiệp thì khoảng 1 tháng vệ sinh máy một lần.

    Hãy gọi đến số hotlinke : 0974.756.436 – 0933.749.566 của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ Vệ sinh máy lạnh miễn phí, trung tâm luôn theo phục vụ quý khách nhanh chóng tận tình và chu đáo, làm cho quý khách hài lòng về dịch vụ là mục tiêu của chúng tôi. Kim Tín Paht1 rất mong nhận được sự góp ý và ủng hộ của quý khách để chúng tôi ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ vệ sinh máy lạnh.

    Với phương trâm hoạt động của chung tôi: Nhanh – Uy Tín– ChấtT Lượng – Gía Cả Hợp Lý – Chế Độ Bảo Hành Của Chúng Tôi Rất Tốt. UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP - SỰ HÀI LÒNG CỦA QUÝ KHÁCH - LÀ THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔI.

    Trung Tâm Điện Máy Kim Tín Phát Chúng Tôi Rất Hân Hạnh Đươc Phục Vụ Quý Khách

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này