Độn cằm có nguy hiểm không theo ý kiến của bác sĩ

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Làm đẹp' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 19/10/16.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Bài viết:
    156
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Có thể nói, gọt cằm V line đang là phương pháp dẫn đầu xu hướng làm đẹp hiện nay. Bởi với kỹ thuật thực hiện an toàn, bạn nhanh chóng loại bỏ được các khuyết điểm trên khuôn mặt. Nhanh chóng sở hữu ngay cho mình một khuôn mặt đạt chuẩn theo vẻ đẹp hiện đại.
    Gọt cằm V line phù hợp với đối tượng nào ?
    Gọt cằm V line được các chuyên gia đánh giá cao để khắc phục hầu hết các khuyết điểm trên khuôn mặt. Trong đó, hiệu quả nhất đối với những ai gặp phải khuyết điểm này:

    • Khuôn mặt góc cạnh
    • Khuôn mặt vuông
    • Khuôn mặt không cân đối
    Vì sao gọt cằm V line lại dẫn đầu xu hướng làm đẹp ?
    Gọt cằm V line là phương pháp được hầu hết các khách hàng lựa chọn là do nó giúp nhiều người thay đổi diện mạo một cách toàn diện. Nhưng đồng thời cũng đảm bảo tính an toàn cao.

    • Tạo dáng mặt V line hoàn hảo
    Đây chính là ưu điểm nổi bật nhất của phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm. Bởi sau 1 lần phẫu thuật, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một gương mặt thon gọn chuẩn V line một cách tự nhiên. Điều này thể hiện ở sự hài hòa giữa xương gò má, xương cằm trên khuôn mặt. Và sự hài hòa này là sự hài với tổng thế nên tạo ra vẻ đẹp tự nhiên mà không hề cứng nhắc.

    • Gọt cằm V line cho phép xem trước kết quả sau phẫu thuật
    Để làm được điều này, thì địa chỉ thực hiện phẫu thuật gọt cằm phải được trang bị công nghệ vectra 3D. Công nghệ này mô phỏng khuôn mặt sau khi phẫu thuật một cách chi tiết nhất. Điều này rất quan trọng đối với ca phẫu thuật gọt cằm. Bởi chính khách hàng, họ sẽ quyết định lựa chọn diện mạo mới phù hợp với bản thân hơn.

    • Đảm bảo an toàn, không đau trong suốt và sau khi thực hiện
    Phẫu thuật gọt cằm được tiến hành bằng dụng cụ nội soi trong điều kiện vô trùng hiện đại. Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ thực hiện giàu kinh nghiệm, đảm bảo các thao tác chính xác nhẹ nhàng. Với sự trợ giúp của công nghệ 3D sẽ giúp bác sĩ đo đạc phần xương một cách chính xác và xác định được các mô xương cần cắt bỏ chuẩn xác tới từng milimet. Đảm bảo sự an toàn, hạn chế xâm lấn và giảm đau tối đa.

    >>>Xem thêm độn cằm lần 2:http://doncamvlinehanquoc.net/don-cam-lan-2-co-duoc-hay-khong.html

    Quy trình thực hiện gọt cằm V line tại Bệnh viện KIM
    Phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm V line tại Bệnh viện KIM được thực hiện bằng kỹ thuật nội soi trong phòng phẫu thuật vô trùng hiện đại. Và được tiến hành theo quy trình chuẩn như sau:

    Bước 1: Kiểm tra cấu trúc xương hàm

    Bác sĩ tại Bệnh viện KIM sẽ tiến hành kiếm tra cấu trúc xương hàm cho khách hàng bằng máy máy X Quang ConeBeam CT 3D kỹ thuật số và máy X Quang Pano Cepha. Việc kiểm tra này nhằm mục đích phân tích đặc điểm hình dáng xương hàm và độ xốp của xương đồng thời xem xét những phần cần phải chỉnh sửa một cách chính xác nhất.
    Bước 2: Phân tích cấu trúc xương hàm bằng phần mềm VCeph

    Trước khi phẫu thuật bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể về kế hoạch phẫu thuật cụ thể bao gồm vị trí cắt xương để tránh dây thần kinh, cần gọt bao nhiêu mm…thông qua sự hỗ trợ của phần mềm VCeph. Kế hoạch này sẽ được lên chi tiết theo từng trường hợp cụ thể của khách hàng khác nhau nên đảm bảo an toàn tối đa.

    Bước 3: Mô phỏng kết quả khuôn mặt trước khi phẫu thuật thông qua công nghệ 3D

    Bằng việc sử dụng công nghệ Vectra 3D bạn có thể nhìn thấy kết quả. Từ đó, có thể tham gia vào việc đóng góp ý kiến về khuôn mặt mà mình mong muốn trong tương lại như thế nào với bác sĩ. Và sẽ giúp bạn có được kết quả hài lòng hơn.
    Bước 4: Phẫu thuật gọt mặt V line 3D tại phòng mổ vô trùng

    Trước khi phẫu thuật, bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe để đảm bảo đủ các điều kiện về sức khỏe. Sau đó, sẽ tiến hành phẫu thuật gọt cằm trong phòng phẫu thuật vô trùng hiện đại. Với hệ thống gây mê, hệ thống monitor theo dõi dấu hiệu sinh tồn cùng với hệ thống phun sương tiệt trùng…. Các máy này sẽ giúp giảm tình trạng lây nhiễm chéo giữa các bệnh nhân và tình trạng nhiễm trùng trong quá trình phẫu thuật.
    Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu và tái khám định kỳ

    Phẫu thuật gọt mặt V line tại bệnh viện KIM thường diễn ra từ 1h30 – 2h. Sau đó, bạn sẽ được chăm sóc đặc biệt tại phòng hậu phẫu với tiện nghi như khách sạn 5 sao tạo cho bạn cảm thấy thoải mái và không hề khó chịu sau khi trải qua một ca phẫu thuật.

    Gọt cằm V line là phẫu thuật phức tạp, bác sĩ thực hiện đòi hỏi kỹ thuật cao. Và kết quả mà nó mang lại sẽ giúp bạn thay đổi diện mạo một cách bất ngờ. Nếu bạn đang mong muốn trở nên xinh đẹp hơn thì hãy đến ngay bệnh viện KIM để được tư vấn miễn phí nhé.

    Nguồn:http://doncamvlinehanquoc.net
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này