Xì gà mini giúp đỡ bạn Có các Trải Nghiệm Lớn

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi Light.npp, 28/2/20.

  1. Light.npp

    Light.npp Expired VIP

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Chủ nhật tuần này lưu lại trận đấu lớn giữa San Francisco 49ers và người đứng đầu thành phố Kansas để định vị ai sẽ lên ngôi vô địch NFL. Trò chơi này đã vượt sang một cuộc thi Sport dễ chơi và phát triển thành một sự kiện gần như kỳ nghỉ. Mọi người đã xem các bữa tiệc, quán bar và nhà hàng quán ăn hỗ trợ đặc trưng, và không một ai muốn thao tác làm việc vào ngày hôm sau.

    là 1 trong những người hút xì gà, đó là một cơ hội ấn tượng để thưởng thức một vài khói giỏi trong suốt cuộc chơi. Ở giữa những khu và nhét miệng với gà nhúng trâu, thư giãn bên phía ngoài với cùng 1 cốc bia ngon, một điếu xì gà đẹp sẽ chỉ thêm vào Trải Nghiệm xem của bạn. Với ý nghĩ đó, đấy là một danh sách các loại xì gà tuyệt hảo để hút thuốc cho game show lớn và bao giờ bạn nên thắp chúng lên.

    Cigar mini, xì gà mini - ngừng Quý 1
    Cigar mini, xì gà mini là một loại xì gà yêu quý mọi thời đại của tớ. Được chế tạo bởi mái ấm gia đình Fuente cho Ashton, nó sử dụng sự phối hợp của những loại thuốc lá Dominican có tuổi tốt nhất có thể hiện có, cùng theo với một loại vỏ bọc đc trồng trong tia nắng mặt trời đậm và đa dạng chủng loại của Ecuador. Nó cung ứng các ghi chú của hạt tiêu, da phong phú và đa dạng và hạt nhục đậu khấu phối kết hợp cho trong những loại xì gà body tốt nhất có thể mà bạn từng hút thuốc.

    Tres Mystique nhỏ dại là hoàn chỉnh để trải nghiệm ngay sau quý trước tiên. Bỏ sang một bên, làm sáng khói của bạn Trong khi bạn check hồ cá cược và các hộp của chúng ta - khói nhanh này sẽ khá tuyệt để dẫn bạn vào quý tiếp theo sau.

    [​IMG]

    Cigar mini, xì gà mini - Rời Khỏi
    Tôi sẽ thành thật, tôi ghét chương trình nửa thời gian. Tôi thường đặt chế độ tắt tiếng hoặc biến đổi kênh qua 1 số trạm Thể Thao để nghe update hoặc bình luận về trò chơi. Điều này đã được nói, chính là thời gian tuyệt hảo để tận thưởng khói lâu dài một chút. Nó không hề quá dài bởi vì bạn không muốn lãng phí một cái nào đấy tuyệt hảo, chính vì như thế tôi cảm nhận thấy như lancer này là một trong size hoàn chỉnh.

    Muestra de Saka là một bản ban hành đặc biệt quan trọng từ Cigar mini, xì gà mini, sử dụng những hỗn hợp không giống nhau cho từng kích thước. Sau một số trong những nhu yếu của bạn để tạo nên một kích cỡ lancer, Steve đã tạo nên một chiếc và đưa ra quyết định đặt tên cho nó là Để lại cho tôi The Hell Alone. Nó đã biến đổi thành trong số những loại xì gà cuba được search nhiều nhất của ông, cả về hiệu suất pha trộn và độ hiếm. Điều đó tốt hơn nhiều đối với xem một trong những buổi hòa nhạc 20 phút.

    [​IMG]

    Cigar mini, xì gà mini Của AJ Fernandez Maduro- chấm dứt Quý 3
    Xì gà VN này thực sự đc tạo nên cho mục đích đúng đắn này. Khi Cigar mini, xì gà mini có anh em ở nhà để xem bóng đá, anh ấy đã tạo ra một sự pha trộn để trải nghiệm trong quý cuối cùng và đặt tên một cách phù hợp là Cuộc gọi ở đầu cuối. Nó có sẵn trong hai tùy chọn trình bảo phủ không giống nhau, nhưng rõ ràng, tôi đang đi với bản Maduro lá rộng.

    Khói đậm đà và đậm đà này là ấn tượng sau khi ăn tất cả các món khai vị và có đồ uống mếm mộ của công ty. Nó quyến rũ, và ngọt ngào và phong phú, và là size hoàn hảo để giúp bạn vượt qua cuối cuộc chơi.

    [​IMG]

    Phòng Lão Hóa Quattro Nicaragua- Sau Trận Đấu
    sẽ có được người thành công và kẻ thua cuộc. Hoặc đội của bạn đang giơ cao chiếc cúp hoặc khóc nức nở bên lề. Bạn vừa giành đc một khoản tiền tương đối hoặc là phải giải thích cho vk biết quỹ ngày mưa đã đi đâu. Dù bằng phương pháp nào, bạn xứng đáng có thêm một làn khói đặc trưng. Tôi sẽ tới phòng lão hóa Quattro Nicaragua.

    Khói sắc sảo này được pha trộn bởi Cigar mini, xì gà mini và AJ Fernandez, sử dụng thuốc lá Cigar mini, xì gà mini cho một điếu xì gà đậm đà, đậm đà nhưng mượt mà. Nó chọn cái tên là xì gà hàng đầu của năm bởi xì gà Aficionado, vì vậy ít nhất sẽ có người cảm nhận thấy mình là người thành công vào cuối đêm.

    [​IMG]
     
    Đang tải...
: Xì gà mini

Chia sẻ trang này