Top mẫu thiết kế nội thất chung cư Han Jarrdin đẳng cấp

Thảo luận trong 'Thiết kế - In ấn' bắt đầu bởi kimcuongdecor, 4/3/23.

  1. kimcuongdecor

    kimcuongdecor Expired VIP

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Interior Design
    Thiết kế thi công nội thất chung cư Han Jardin Ngoại Giao Đoàn luôn là từ khóa được tìm kiếm đa dạng trên mạng xã hội bởi thiết kế độc, lạ tinh tế. Nơi đây nổi trội lên giữa những tòa nhà chung cư sở hữu thiết kế y xì nhau. ví như Cả nhà cũng đang quan tâm tới dịch vụ thiết kế nội thất chung cư này thì hãy tham khảo những gợi ý dưới đây của Kim Cương Decor.


    Chung cư Han Jardin với vị trí ngay tại khu đô thị tiên tiến Ngoại Giao Đoàn mang 2 mặt tiền nhìn ra Hồ Tây và Khu thành phố Starlake. Điểm đặc biệt ở chung cư này đấy là được thiết kế phối hợp thời trang tiên tiến của Singapore với sự đẳng cấp trong bắt mắt cổ điển của Châu Âu. Ví như Nhìn vào kỹ khu thành thị Ngoại giao đoàn có khả năng thấy nói chung không gian nơi đây hướng đến sự thả phanh an nhiên mang phổ thông cây xanh, ngập tràn ánh sáng bất chợt và không khí trong sạch, dễ chịu. tuy nhiên bao loanh quanh chung cư còn tích hợp đa chức năng như công viên, siêu thị, trường học,...

    [​IMG]

    Tại sao cần nhà sản xuất thiết kế thi công nội thất chung cư?

    đem lại không gian lý tưởng nhất cho tổ ấm: tuyển lựa 1 đơn vị chuyên nghiệp chịu phận sự lên ý tưởng và thi công, trang trí nội thất thì căn nhà của bạn sẽ được bố trí, sắp đặt hài hòa ánh sáng màu sắc hài hòa tạo nên sự đồng nhất và tinh tế cho không gian. Hơn nữa, với kinh nghiệm và trình độ chuyên môn sẵn với những viên chức thiết kế nội thất có thể biết cần lắp đặt những gì để đảm bảo sự luôn tiện nghi, rất nhiều.


    Tiết kiệm thời gian và chi phí: các công ty thiết kế và thi công nội thất chung cư có thể nắm rõ giá cả những thiết bị vì họ đã thực hành nhiều Dự án khác nhau. vậy nên họ sẽ giảm thiểu tối đa những khoản giá tiền không thiết yếu và hơn thế nữa trong công đoạn thi công sẽ giảm thiểu được các sai sót đảm bảo tiến độ Công trình nhanh chóng nhất.


    Dự án thiết kế thi công nội thất chung cư Han Jardin Ngoại Giao Đoàn

    hiện nay có phần lớn tổ chức cung ứng nhà cung cấp thiết kế, thi công nội thất chung cư, tuy nhiên mang một điểm đặc trưng mà chỉ những Công trình tại Kim Cương Decor mới sở hữu đấy là luôn đặt chữ “Tín” và “chất lượng” lên bậc nhất. Trong gói thiết kế nội thất chung cư Han Jardin bạn sẽ nhận được trật tự đi làm bài bản và chuyên nghiệp mang toàn bộ 5 bước như sau:


    Tư vấn về cá tính thiết kế đúng theo thị hiếu của chủ nhà

    • Tham khảo và lên ý tưởng thiết kế thích hợp, hợp nhất màu sắc, ánh sáng

    • Thực hành vẽ mô hình 2D, 3D chân thực

    • Đàm đạo với người dùng về bản thiết kế, chỉnh sửa, bổ sung lần cuối

    • Bàn giao bản vẽ đã thiết kế.
    Đi kèm sở hữu nhà sản xuất thiết kế, Kim Cương Decor còn triển khai thi công nội thất chung cư Han Jardin. với nhà cung cấp thi công Kim Cương Decor sẽ thực hành trật tự gồm 2 công đoạn.

    [​IMG]

    Thi công phần thô: xây dựng lắp đặt hệ thống điện nước, ốp lát, làm trần thạch cao,... Đây đều là những công việc đề xuất khoa học cao nên nhân viên của Kim Cương Decor luôn đảm bảo đủ trình độ để thời kỳ thi công diễn ra an toàn. Chỉ sơ xuất để một lỗi nhỏ xảy ra có điều kiện phá hỏng số đông Công trình.

    [​IMG]

    Tiến hành trang trí nội thất: hoàn thiện nội thất theo bản vẽ thiết kế đã duyệt y.

    Kim Cương Decor – các kiến trúc sư thi công nội thất chung cư Han Jardin hàng đầu

    – Với ưu thế xưởng sản xuất quy mô 1000 m2, không qua trung gian, nên giá cả sẽ thấp hơn 15% so với mặt bằng chung. Ngoài ra, chúng tôi còn sở hữu đội ngũ kiến trúc sư được đào tạo chuyên nghiệp và có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực này, Kim Cương Decor tự tin sẽ kiến tạo cho bạn và người thân một không gian sống lý tưởng.


    Ngoài thiết kế nội thất cho chung cư, Kim Cương Decor còn đảm nhận rất nhiều dự án thiết kế thi công cho nhà phố thương mại, showroom, biệt thự, nhà đất, nhà hàng, khách sạn,...
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này