Tìm hiểu thông số máy bơm trục đứng cánh inox Ewara

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi bomroitruc, 27/3/17.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    770
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Với sự phát triển của nền công nghiệp tiên tiến thì việc dùng công nghệ máy móc hiện đại vào hành động chế tạo ngày càng phát triển thành phổ biến và rộng rãi. Cũng như nhiều loại vật dụng khác, máy bơm nước được dùng nhiều trong cả các lĩnh vực như tưới tiêu nông sản, thành lập hệ thống PCCC, sơ đồ xử lý nước thải, hệ thống lọc nước… Chính do nhu cầu và mục đích dùng khác biệt mà bơm nước có nhiều loại từ bơm nước trục đứng, máy bơm nước trục ngang, máy bơm chìm, máy bơm nước cánh quạt…. Việc lựa chọn bơm nước nào tốt, yêu thích với nhu cầu sử dụng là một về chuyện khiến cho ngươi sử dụng gặp nhiều khó khăn trong quá trình mua hàng. Hiểu được việc nhứt nhói trên, chúng tôi xin chia sẽ với xí nghiệp một số thông tin việc lựa chọn máy bơm nước trục đứng nào hiệu quả nhất để người dùng tham khảo thêm. máy bơm trục đứng cánh inox Ewara

    máy bơm trục đứng Pentax, Ebara là những loại bơm nước hiệu quả trên thị trường hiện nay. Được chế tạo trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến từ các nước đi đầu về ngày công nghiệp như Italy, Nhật Bản… Pentax hay Ebara luôn đi đầu về chất lượng cũng như năng suất làm việc. Dòng bơm trục đứng của các hãng này khi được đưa ra thị trường đều có nhiều ưu điểm nổi bật hơn những dòng cống phẩm cùng loại.

    Ebara là một trong những nhãn hàng máy bơm nước được dùng nhiều nhất trong các hệ thống máy bơm. Đây là dòng bơm có chất lượng và hiệu suất làm việc cao cũng cái này bảo hành máy trong thời gian sử dụng được nhiều quý khách hàng tin cẩn và lựa chọn. Để giúp mọi người hiểu thêm về dòng máy bơm này, ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho bạn đọc các dòng model của bơm nước Ebara để khách hàng tham khảo.

    [​IMG]

    Xem thêm: Máy sục khí nuôi tôm Hoặc máy bơm dầu nhớt tại tphcm ngày nay Ebara phần lớn dòng vật phẩm như máy bơm ly tâm Ebara, máy bơm nước thải Ebara, bơm nước trục đứng, bơm nước trục rời, máy bơm nước công nghiệp Ebara, … để ứng với từng mục đích sử dụng của dân dụng.

    Các dòng model tiêu biểu của máy bơm Ebara


    máy bơm nước Ebara có phần lớn dòng máy với các mã model không giống nhau, tuy nhiên ở bài viết này tôi sẽ giới thiệu đến nhà máy một vài model tiêu biểu nhất để nhà máy tham khảo:

    + bơm nước Ebara CDX là dòng bơm ly tâm 1 tầng cánh, buồng bơm được làm bằng Inox 304 không gỉ, giúp chắc chắn tuổi thọ cho máy, bền bỉ theo thời gian, đồng thời cánh bơm làm bằng đồng có thể bơm được một số hóa chất có tính ăn mòn cao.

    + CD(M) được thiết kế với buồng và thân motor làm bằng inox 304, giúp máy không bị gỉ sét và có độ bền cao

    + CMA –CMB-CMD hoặc CDA buồng bơm làm bằng gang, thân được làm bằng inox 304, cánh bơm làm bằng nhựa vì vậy mà bơm rất bền. Bơm thường được sử dụng ở các hộ gia đình, khu chung cư, khu công nghệp

    + Dòng máy bơm nước trục đứng Ebara là dòng bơm ly tâm đa tầng cánh, 1 cánh với các dòng model chính như HVM, EVM, CVM. Các dòng máy này thường được tiêu dùng ở các tòa nhà cao tầng, các khu công nghiệp, khu chung cư dùng để đẩy nước lên trên cao.

    + so sánh với dòng máy bơm thải Ebara thì các dòng model là DW VOX, SWT có cấu tạo được làm từ Inox 304 , có phao báo cạn giúp bơm có thể chống được ăn mòn, han gỉ. Bơm được dùng để bơm thải hoặc bùn.

    + Dòng bơm ly tâm công nghiệp có các mã như 3D, 3M, MD với 3D, 3M cánh bơm làm bằng Inox 304, MD cánh làm bằng gang.

    + Ngoài ra còn có những dòng bơm trục rời Ebara với dòng model FSA, FSSA được dùng cho các hê thống cấp nước lớn ở các khu công nghiệp, hệ thống bơm chữa cháy.


    Trên đây là một số model tiêu biểu của bơm nước Ebara để bạn đọc tham khảo. Hi vọng qua bài viết này xí nghiệp sẽ có thêm kinh nghiệm để khi lựa chọn mua máy bơm nước Ebara sẽ chọn ra được 1 model máy bơm nước ưng ý với mục đích sử dụng của mình nhất.

    - Năng suất và hiệu quả làm việc cao, có thể vận hành trong thời gian dài với hiệu suất bơm hết cỡ.
    - HP động cơ yêu thích, ít lãng phí nhiên liệu, tiết kiệm điện năng.
    - lượng nước bơm định hình, đẩy lên cao chắc chắn.
    - Khi vận hành, máy chạy mượt, không phát ra tiếng ồn lớn.
    - Với kiểu dáng thon gọn, mẫu mã đẹp, trọng lượng vừa phải rất yêu thích cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau.
    - Tuổi thọ của bơm cao, giúp quý khách tiết kiệm giá tiền.
    - Thân máy, cách bơm, trục bơm và các bộ phận khác được cung cấp với nguyên liệu tốt, thân mật với môi trường, không gây hại đến sức khoẻ nhà máy.
    - Đa tác dụng, được dùng rộng rãi trong đời sống từ sinh hoạt cho đến cung ứng, từ nuôi trồng đến công nghiệp.
    - đặc trưng giá của bơm trục đứng khá thích hợp, không quá cao, ưng ý cho nhiều nhóm các bạn.
    Với những thông tin chia sẽ có lợi trên, chờ đợi có thể giúp người dùng hàng thân mật lựa chọn được bơm nước trục đứng hiệu quả nhất phù với vơi mục địch dùng. Mọi thắc mắc về máy bơm, quý khách hàng có thể shop với chúng tôi để được tư vấn và cung cấp. Với đội ngủ nhân viên giỏi, dày dặn kinh nghiệm chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ các bạn.

    [​IMG]
    CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
    Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    Fax: 08 2253 5294
    Điện thoại: 0909254154 - 0822534548
    Email: [email protected]
    Mã số thuế: 0307737594
    Giấy chứng nhận ĐKKD: 0307737594
    do Sở Kế Hoạch Đầu Tư cấp ngày: 19/03/2009
    Web: Máy bơm trục đứng pentax
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này