Tìm hiểu những điều kiêng kỵ khi đi thi

Thảo luận trong 'Du học - Du lịch' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 31/3/23.

  1. kienthuclamdep

    kienthuclamdep Expired VIP

    Bài viết:
    263
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Vậy khi đi thi cần kiêng những gì? Hãy cùng theo dõi đa số những điều cần giảm thiểu cho Anh chị học sinh, sinh viên ngay sau đây nhé!

    1. Trứng – các điều eo sèo lúc đi thi cần biết
    Là 1 trong những cái thực phẩm được coi là xui xẻo, mang đến các điều ko may mắn trong kì thi nên trứng luôn là món ăn được cái trừ ngay đầu trong menu của Các bạn học sinh, sinh viên.

    giả dụ ko muốn nhận ngay điểm số 0 tròn trĩnh trong bài thi thì Các bạn học trò hãy kiêng món ăn này nhé! “Có thờ sở hữu thiêng – sở hữu kiêng có lành” đúng không nào!

    hai. Chè đỗ đen – một trong những điều eo sèo lúc đi thi

    Theo quan điểm của người châu Á thì màu đen là một trong những màu sắc ám muội, ko nên đem theo hay dùng trong các dịp quan trọng. do đó trước lúc đi thi hãy lên cho mình một list các danh sách những chiếc thực phẩm cần hạn chế và nhớ thêm chè đỗ đen trong danh sách của mình nhé!

    3. Lạc – những điều eo sèo khi đi thi
    Đối sở hữu lạc thì cái tên chính là 1 trong những điều khiến bất kì học sinh, sinh viên nào cũng e ngại. ví như lúc đi thi mà làm lạc đề, sai đề chẳng những gây mất thời gian làm bài mà thậm chí còn tác động rất lớn tới điểm số của bài thi.

    do đó ngay cả khi bạn ham mê món ăn này thì cũng hãy quyết tâm tránh ăn vào những ngày sắp thi nhé!

    4. Mực – món ăn cần tránh trong menu những ngày sắp thi
    Chắc hẳn bạn nào cũng đã từng nghe ông bà hoặc bác mẹ thường đề cập “đen như mực”. Vậy nên đây cũng không hề là 1 cái thực phẩm phải chăng cho Anh chị các ngày đi thi đâu nhé.

    đặc biệt với mực nhiều người còn kiêng ăn chúng vào các ngày mùng 1 đầu tháng để giảm thiểu những điều không may mắn mang thể xảy ra trong tháng đó.

    5. Chuối – thực phẩm cấm kỵ lúc đi thi cho học sinh
    Tiếp theo 1 trong những thực phẩm ỉ eo khi đi thi chẳng thể không kể đến đó là chuối. mang đặc điểm của vỏ chuối dễ trơn trượt nếu chẳng may đi vào nên người xưa quan điểm ăn chuối mang thể khiến cho những thí sinh đạt kết quả phải chăng lúc đi thi.

    6. Kiêng ăn rau bí hoặc những cái quả bí
    Rau bí hay những mẫu quả bí được cho là sẽ không rẻ cho những cử tử trước kì thi bởi nếu giống như tên gọi của chúng thì sẽ làm cho những cử tử làm bài không rẻ do “bí” ý tưởng hoặc thông minh lúc khiến cho bài.

    7. giết thịt chó – các thực phẩm ỉ eo lúc đi thi nếu không muốn xui xẻo
    ko chỉ riêng đối có Anh chị học sinh mà ngay cả phổ biến gia đình đặc biệt các hộ kinh doanh thì làm thịt chó là một trong những món ăn nhất quyết cần tránh đặc thù vào đầu tháng. bên cạnh đó làm thịt ngan, vịt cũng được cho là ko tốt vì dân gian ý kiến rằng ngan, vịt đi chậm nên sẽ ko tốt cho Cả nhà học sinh hoặc tiền bạc (đối mang các hộ buôn bán, kinh doanh).

    8. Kiêng cắt tóc gần trước kì thi
    “Đi thi mà cắt tóc, vắt óc cũng không nghĩ ra” là câu đề cập vui của phổ quát người dành cho Cả nhà học trò nếu như chẳng may chẳng chú ý mà đi cắt tóc trong những ngày gần thi. nhiều người nghĩ rằng việc cắt tóc sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động của bộ não, cắt đi các loại suy nghĩ hay tư duy trong khi làm bài.
    Xem thêm: đi thi nên mặc áo màu gì
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này