Nên xe thùng kín cũ Veam nào giá rẻ chất lượng

Thảo luận trong 'Các hãng xe Ô tô khác' bắt đầu bởi vanthao, 16/2/17.

  1. vanthao

    vanthao Active Member

    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Hiện tại trên thị trường xe tải Việt Nam thì dòng xe tải Veam thùng kín có khá nhiều dòng khác nhau.

    Ở bài viết này xin giới thiệu với bạn một dòng xe thùng kín cũ Veam đang rấty được khách hàng ưa chuộng hiện tại đó là dòng xe thùng kín cũ Veam VT200. Nếu mọi người đang tìm kiếm mua xe tải cũ tốt giá rẻ Veam thùng kín này thì có thể đọc bài viết này để hiểu thêm về dòng xe này nhé.

    Xe thùng kín cũ Veam VT 200 là dòng xe hạng nhẹ, tải trọng của xe sau khi đóng thùng là 1,99 tấn. Với đặc điểm nhỏ nhẹ nên dòng xe thùng kín cũ Vuam VT200 có thể lưu thông trên mọi loại đường và mọi ngõ ngách đặc biết là ưu điểm lưu thông trong thành phố vào ban ngày. Xe thùng kín cũ Veam Vt200 là mẫu xe được sản xuất và lắp ráp bởi nhà máy Veam Motor liên doanh với tập đoàn Hyundai Hàn Quốc.

    [​IMG]

    Về động cơ của xe: Xe thùng kín cũ Veam Vt200 là dòng xe dùng động cơ Hyundai D4BH của Nhật, có turbo tăng áp, đây là động cơ tốt nhật bây giờ. Xe dùng hộp số loại 5 số tiến, 1 số lùi khả năng truyền động tốt, những bánh răng của hộp số được đồng bộ hóa và chế tạo bằng vật liệu chất lượng cao. Với động cơ bền bỉ và chất lượng như thế nên xe thùng kín cũ Veam Vt200 khởi động rất nhẹ nhàng, vận hành êm ái trong mọi trạng thái và rất tiết kiệm nhiên liệu. Hệ thống khí thải đạt tiêu chuẩn Euro II thân thiện, an toàn với môi trường.

    Thùng xe có kích thước khá lớn so với tải trọng bởi thế ngoài việc xe có thể chở được nhiều loại hàng hóa và xe còn có thể chở hàng hóa vượt tải trọng.

    Khung của xe thùng kín cũ Veam VT200 được chế tạo bằng hợp kim với kết cấu vững chắc giúp xe có khả năng chịu tải tốt và giúp việc xếp dỡ hàng hóa được thuận tiện và dễ dàng hơn.

    Về Cabin: Xe thùng kín cũ Veam Vt200 có cabin rỗng rãi, với nhiều tiện nghi hiện đại, xe được trang bị đầy đủ hệ thông âm thanh, hệ thống máy lạnh …giúp người lái xe có thể thư giản và cảm thấy thoải mái trong mọi chặng đường. Bên cạnh đó, xe thùng kín cũ Vean VT200 được trang bị hệ thống vô lăng trợ lực gật gù giúp người lái thuận tiện trong mọi tư thế lai. Khoang xe có tầm nhìn rộng đảm bảo cho tài xế có tầm nhìn rộng và xa đặc biệt là khi lái xe vào ban đêm.

    Ngoại thất xe được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ nhưng không thiếu phần tinh tế, sang trọng, rất thu hút khách hàng. Đầu xe được thiết kế kiểu đầu vuông tạo sự mạnh mẽ, cứng cáp, tạo cảm giác an toàn cho người lái xe. Màu sắc của xe gồm hai màu cho khách hàng lựa chọn mua xe thùng kín cũ Veam Vt200 đó là màu xanh và màu trắng.
     
    Đang tải...
: xe tai

Chia sẻ trang này