Nc247info tổng hợp: Mauricio Pochettino tiết lộ lý do khiến PSG thất thủ

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi tinmoi, 25/4/21.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    799
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tiếp quản Paris Saint-Germain từ tay HLV Thomas Tuchel, cho đến nay, khó có thể nói rằng HLV Mauricio Pochettino đã làm tốt công việc của mình. Đặc biệt là ở đấu trường Ligue 1, vì họ đang đứng trước nguy cơ đánh mất chức vô địch quốc nội sau nhiều mùa giải "độc chiếm".

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.com/five88

    Sau thất bại trước Lille - đối thủ trực tiếp trong cuộc đua đến chức vô địch Ligue 1, Pochettino thừa nhận chặng đường còn lại sẽ rất chông gai với PSG. Trong cuộc họp báo sau trận, chiến lược gia người Argentina phát biểu:"Quỷ đỏ" bị Leeds cầm hòa 0-0 ở trận đấu thuộc vòng 33 Premier League đêm 25/4. Trái với những dự đoán về việc MU sẽ chơi phòng ngự phản công, đoàn quân của HLV Solskjaer đẩy cao đội hình với hy vọng sớm giải quyết trận đấu. Tuy nhiên, ý đồ của "Quỷ đỏ" không thể thực hiện dễ dàng, khi trước mặt họ là tập thể Leeds đang có tâm lý thoải mái, sau khi đã chắc suất trụ hạng.
    "Chúng tôi biết rất rõ rằng cuộc đua này sẽ rất khó khăn cho đến phút cuối, và tất nhiên chúng tôi cần phải tiếp tục và suy nghĩ về tất cả các đấu trường."
    [​IMG]
    "Lille tạo ra ít cơ hội hơn chúng tôi, nhưng họ tỏ ra hiệu quả hơn trước khung thành. Tôi nghĩ rằng đội xứng đáng hơn với ít nhất là một điểm, hoặc thậm chí là ba điểm. Nhưng rốt cuộc, chúng tôi đã thua, và tất nhiên chúng tôi rất thất vọng với kết quả này."
    "Chúng tôi đã không tạo ra đủ cơ hội. Chúng tôi đã tạo ra nhiều hơn họ nhưng vẫn là chưa đủ, và có lẽ chúng tôi đã thể hiện thiếu sự quyết liệt trong khu vực 1/3 cuối sân."
    "Chúng tôi đã nghĩ rằng với việc kiểm soát được trận đấu, chúng tôi sẽ ghi bàn. Nhưng cuối cùng thì cho đến phút cuối cùng, chúng tôi vẫn không có bàn thắng và đội đã thua trận."
    Pochettino phát biểu sau khi PSG lọt vào tứ kết Champions League
    Huỳnh Phong | 22:35 04/04/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này