Lắp đặt kệ sắt v lỗ theo yêu cầu tại sài gòn

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi samnguyen, 31/12/21.

  1. samnguyen

    samnguyen Expired VIP

    Bài viết:
    226
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Với nhu cầu mua sắm kệ sắt v lỗ ngày càng cao của người tiêu dùng, mô hình cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini ngày càng phổ biến.
    Hiện nay mở một cửa hàng tạp hóa, siêu thị Mini là điều hết sức dễ dàng với đại đa số người Việt Nam, cửa hàng tạp hóa, siêu thị Mini vốn ít , thu hồi vốn nhanh. Khoa học công nghệ phát triển, gia công cơ khí ngày càng tinh vi và hoàn thiện , các sản phẩm sơn tĩnh điện ngày càng phát triển đi vào đời sống. Cùng với xã hội phát triển con người càng có nhu cầu về thẩm mỹ cao hơn và thói quen mua sắm hiện đại hơn với xu hướng từ các nước phát triển


    [​IMG]

    Cửa hàng tạp hóa, siêu thị Mini thường ghi điểm với người tiêu dùng không chỉ là sự tiện lợi trong mua sắm mà là còn ở cách trưng bày hàng hóa một cách khoa học sạch sẽ, để làm được điều đó một phần không nhỏ là nhờ kệ sắt v lỗ, các kệ này được thiết kế khoa học giúp trưng bày hàng hòa một cách bắt mắt giúp khách hàng chọn được thứ mình cần trong tích tắc .
    Các
    kệ sắt được làm bằng sắt sơn tĩnh điện với hai màu là màu trắng và màu xám được các của hàng tiện ích siêu thị Mini dùng nhiều , tùy vào từng cửa hàng với diện tích khác nhau ta có cách lựa



    chọn kệ phù hợp với cửa hàng của mình.

    Cửa hàng Kệ Sắt Trung than là một địa chỉ tin cậy mang đến cho bạn sự an tâm về chất lượng, đảm bảo về giá thành và hài lòng về dịch vụ. sản phẩm tốt nhất, tối ưu nhất,chất lượng nhất.

    Giới thiệu về mâm kệ sắt v lỗ

    Mâm tầng kệ sắt v lỗ được làm bằng chất liệu tôn thép, tùy theo yêu cầu về tải trọng mà mâm có độ dày thông thường từ 0.5mm – 1.4mm. Mặt trên của mâm thường được làm nhẵn tôn liền để giúp người dùng để hàng hóa dễ dàng.

    [​IMG]
    Mâm sàn là thành phần quan trọng nhất trong một bộ kệ sắt v lỗ, mâm sàn quyết định trực tiếp đến tải trọng của kệ v lỗ. Đồng thời là bộ phận đắt nhất của một bộ kệ sắt. Thông thường mâm sàn chiếm đến 75% giá thành của một bộ kệ sắt v lỗ đa năng. Mâm sàn kệ sắt v lỗ

    Mâm tầng kệ v lỗ có vai trò quan trọng nhất trong 1 bộ kệ sắt v lỗ đa năng, mâm phải thỏa mãn được các yêu cầu như: nhẵn, phẳng, lớp sơn phải đều màu. Mâm được gia công cán nguội, công phu, đột dập chính xác thì khi lắp đặt mới dễ dàng, và nhanh chóng.

    Điểm đặc biệt của mâm tầng kệ sắt v lỗ là ở mặt dưới có các gân tăng cứng để chịu lực trực tiếp từ hàng hóa. Tùy theo kích thước của mâm mà chúng tôi (nhà sản xuất) thiết kế từ 1 – 3 gân tăng cứng.

    Hãy liên hệ với Trung thành để có được một cửa hàng ưng ý nhất một môi trường kinh doanh thuận lợi nhất. Trung thành nhà cung cấp hàng đầu về giá kệ siêu thị, kệ kho, kệ sắt v lỗ, .
    SẢN PHẨM ĐƯỢC PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY TNHH TRUNG THÀNH


    Địa Chĩ: a75/6 Bạch Đằng ,p2,q.Tân Bình ,Tp,Hcm

    Vpgd : E1/1F/1A Quách Điêu Vĩnh Lộc A Bình Chánh ,Tp,Hcm

    Điện Thoại : 0904268232 - 0904146644 ( Nguyễn Sâm)

    Email: [email protected]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này