Công dụng chính của dịch vụ tư vấn giải quyết tranh chấp đất đai

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi backlinkgold, 10/2/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    679
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    1 số lưu ý khi thuê tư vấn giải quyết tranh chấp đất đai

    Tư vấn pháp luật - Xác định thẩm quyền nộp hồ sơ khởi kiện.Theo quy định tại Điều 33, Điều 34, Điều 35 thì đương sự có quyền nhu yếu TAND cấp Huyện nơi bị đơn cư trú, thao tác làm việc để khởi kiện yêu cầu TAND xử lý nếu đương sự không ở nước ngoài, gia tài tranh chấp không ở quốc tế & không cần phải ủy thác tư pháp cho cơ quan ở thế giới. Nếu đương sự ở nước ngoài hoặc tài sản tranh chấp ở quốc tế hoặc rất cần phải ủy thác tư pháp cho cơ quan ở nước ngoài thì đương sự phải nhu cầu tòa án cấp Tỉnh nơi bị đơn cư trú, làm việc để khởi kiện.
    chuẩn bị sẵn sàng hồ sơ khởi kiện
    Hồ sơ khởi kiện bao gồm:Đơn khởi kiện - theo đúng mẫu số 01 phát hành đi kèm theo Nghị quyết số 02/2006/NQ-HĐTP ngày 12 tháng 5 năm 2006 của cộng đồng Thẩm phán TAND thượng thừa.Giấy tờ vay nợ & những dữ liệu khác.Giấy chứng thực của cơ quan Chính phủ về Showroom cư trú, thao tác làm việc của bị đơn.Chứng minh nhân dân và Hộ khẩu của người khởi kiện.Giấy tờ minh chứng sự việc vẫn còn đấy thời hiệu khởi kiện (nếu có).
    [​IMG]
    Về thời gian xử lý vụ án
    Thời hạn hòa giải & sẵn sàng xét xử là từ 4-6 tháng, kể từ ngày thụ lý vụ ánThời hạn mở phiên tòa: những năm tối đa 02 tháng, kể từ ngày đưa vụ án ra xét xử.Thời hạn hoãn phiên toà: không thật 30 ngày, kể từ ngày ra quyết định hoãn phiên tòa. Với thời điểm hiện tại thì nói cách khác Icclaw là một công các Doanh Nghiệp luật cầm đầu về luật sư tranh tụng bởi lẻ với đội ngũ hiện có như: các tiến sỹ, thạc sĩ luật sư có kinh nghiệm tay nghề tranh tụng trong nhiều năm và giàng thắng lợi nhiều vụ sự kiện lớn & mang lại quyền lợi và nghĩa vụ - quyền lợi hợp pháp cho các ĐƯƠNG SỰ.
    Tư vấn phương thức giải quyết mâu thuẫn tranh chấp, thẩm định và đánh giá điểm mạnh & điểm yếu của những bên mâu thuẫn tranh chấp.Điều tra tích lũy chứng cứ - tài liệu, kiểm tra thẩm định và đánh giá chứng cứ - dữ liệu để trình trước Tòa.Soạn thảo đơn, sẵn sàng chuẩn bị hồ sơ kiện cho khách hàng;Cùng sát cánh với thân chủ trong quãng tiến độ vụ kiện;Tham gia tố tụng với tư cách là luật sư bảo đảm quyền & lợi ích hợp pháp cho thân chủ trong những vụ dân sự, hình sự, kinh tế, lao động, hành chính, hôn nhân gia đình
    các hình thức tư vấn:
    Qua mạng Internet: Hình thức đó đã được không ít đối tượng người sử dụng khách hàng trong số đó có không ít người ngoại quốc hoặc người việt nam ở nước ngòai sử dụng. từ tháng 8/2009, chúng tôi đã xúc tiến support qua mạng Internet. Việc hỗ trợ tư vấn đó được triển khai bằng cách người tiêu dùng gửi thắc mắc đến qua Showroom mail, luật sư của văn phòng xúc tiến hỗ trợ tư vấn và chuyển bản support cho khách hàng.
    Trong thời gian vừa mới đây chúng tôi đã nhận được được nhiều câu hỏi của fan hâm mộ gửi đến đề xuất được hỗ trợ tư vấn về các lĩnh vực: đất đai, án dân sự, hình sự… Qua công việc này chúng mình đã góp phần giải đáp những vướng mắc của người dân & tuyên truyền điều khoản trong nhân dân.Tư vấn lưu động với tư cách cộng tác viên của trung tâm giúp sức pháp lý của Sở tư pháp-Hà Nội.
    Đọc thêm: http://icclaw.vn/
    Các nghành hỗ trợ tư vấn chính - nghành nghề đât đai; lĩnh vực dân sự; nghành nghề dịch vụ lao động; nghành nghề hình sự; lĩnh vực hành chính; nghành nghề dịch vụ kinh tế; nghành hôn nhân & gia đình; tư vấn trong nghành nghề kinh tế tài chính doanh nghiệp:Tư vấn trong nghành nghề tài chính cho doanh nghiệp: đàm phán, ký cam kết...Tư vấn về hợp đồng doanh nghiệp;Tư vấn giải quyết tranh chấp: thương lượng, hoà giải, ra toà, trọng tài, phá sản...Tư vấn trong lĩnh vực thi hành những bản án ra quyết định của Toà án theo quy định của pháp lệnh thi hành dân sự (Làm đơn yêu cầu thi hành án, đại diện đương sự trong quá trình xử lý thi hành án).
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này