Các ưu nhược điểm khi thiết kế nội thất biệt thự liền kề

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 30/9/22.

  1. thanhphuocdecor

    thanhphuocdecor Expired VIP

    Bài viết:
    407
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Biệt thự liền kề là kiểu nhà có cấu trúc độc đáo, thiết kế sang trọng, không gian đẳng cấp chính là những điểm nổi bật khiến mô hình này trở nên thu hút. Tuy nhiên, điều làm nên giá trị thực sự của chúng lại nằm ở không gian nội thất bên trong. Và nếu bạn đang vẫn chưa tìm được cho mình một ý tưởng thiết kế nội thất biệt thự liền kề ưng ý thì đừng bỏ qua bài viết này của LAMILAN nhé!

    Biệt thự liền kề là gì?

    Biệt thự liền kề là một thuật ngữ khá quen thuộc trong giới bất động sản. Chúng là những căn biệt thự được xây dựng liền kề và có thiết kế giống nhau về mặt diện tích, kích thước, kiến trúc, đặc biệt là cả quan cảnh xung quanh. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp mô hình này ở hầu hết các khu đô thị hay thành phố lớn.

    Thiết kế nội thất biệt thự liền kề

    Biệt thự liền kề chỉ có diện tích dao động trong khoảng từ 70 đến 120m2, không quá lớn nếu so với những mô hình biệt thự thông thường. Do đó, khi thiết kế nội thất biệt thự liền kề, các KTS thường ưu tiên lựa chọn lối bày trí mở, tận dụng triệt để ánh sáng tự nhiên nhằm tạo ra một không gian sống thoáng đãng, thoải mái nhất cho gia chủ.

    Những phong cách thiết kế biệt thự liền kề được yêu thích nhất hiện nay là: phong cách tân cổ điển – Neo Classical, phong cách Đông Dương – Indochine, phong cách hiện đại – Modern, phong cách Địa Trung Hải,… Bởi chúng không chỉ sở hữu một vẻ đẹp cực kỳ sang trọng, thu hút…. Mà còn có thể mang đến cho gia chủ một không gian sống siêu tiện nghi và thoải mái.

    Ưu điểm khi chọn mẫu thiết kế biệt thự liền kề

    Không gian sống đẳng cấp: Bên trong biệt thự được trang trí bằng nội thất cao cấp để tạo ra sự đồng nhất với kiến trúc bên ngoài. Từ đó mang đến một không gian sống sang trọng, hài hòa và thể hiện được “cái tầm” của chủ nhân.

    Tiết kiệm thời gian, tiền bạc và công sức: Biệt thự liền kề là mô hình nhà ở được xây dựng sẵn. Do đó, bạn sẽ có thể bắt tay ngay vào công đoạn thiết kế nội thất ngay sau khi mua mà không cần phải tốn thêm thời gian để xây mới hoặc sửa chữa.

    Điều kiện ngoại cảnh lý tưởng: Cư dân được quyền sử dụng những tiện ích tuyệt vời có sẵn trong dự án khu đô thị cao cấp. Ví dụ như: công viên cây xanh, khu mua sắm, phòng khám đa khoa, hệ thống an ninh 24/7,… Đặc biệt còn được trải nghiệm cuộc sống văn minh, lịch sự trong môi trường dân trí cao.

    Dễ dàng thiết kế nội thất: Không gian biệt thự rộng rãi, được phân chia thành nhiều tầng. Điều này giúp cho gia chủ có thể thoải mái lựa chọn phong cách thiết kế theo sở thích. Cũng như bố trí các khu vực chức năng theo mong muốn và nhu cầu sử dụng của bản thân.

    Thiết kế nội thất biệt thự liền kề còn tồn tại những hạn chế nào?

    Đây là mô hình biệt thự được xây dựng sẵn theo yêu cầu của chủ đầu tư. Do đó, kiến trúc bên ngoài sẽ không thể hiện được tính cá nhân và gu thẩm mỹ riêng của chủ nhân ngôi nhà.

    Có giá thành khá cao so với những loại hình căn hộ chung cư cao cấp.

    Có diện tích hạn chế hơn so với những mô hình biệt thự thông thường. Sẽ không thích hợp cho những gia đình quá đông thành viên.

    Chỉ được sửa chữa, cải tạo ngoại cảnh ngôi nhà khi có sự cho phép của chủ đầu tư.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này