Bỏ túi bí kíp đầu tư bất động sản cho khách hàng

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi seoquockhanh, 10/9/21.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,039
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Mua nhà cũ, sửa và bán lại là một trong những hình thức kinh doanh BĐS được nhiều người nói đến nhất trong thời gian gần đây. Chủ đầu tư theo mô hình kinh doanh BĐS này sẽ dành một phần tiền vốn mua những ngôi nhà đã cũ và dành phần còn lại sửa sang, cải tiến nó; và sau đó bán lại để kiếm lời.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/sieu-thi-dia-oc/

    Nếu đây là một trong những ý tưởng kinh doanh bất động sản mà bạn đang ấp ủ, thì có rất nhiều cách khác nhau giúp bạn hiện thực hóa nó. Bạn có thể mua lại nhà từ chính chủ sở hữu, mua qua đấu giá, ... sau đó cải tạo cảnh quan hoặc phá bỏ hoàn toàn để xây dựng lại; rồi sau đó cho thuê hoặc bán lại cho người khác.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại dự án tại quận 2

    Thông thường, để có thể đầu tư kinh doanh BĐS theo hình thức này, các bạn cần có số vốn tối thiểu từ 500 triệu đến 1 tỷ để quay vòng. Tuy nhiên, nếu xây, sửa nhà xong nhưng không bán được thì bạn sẽ gặp rủi ro đọng vốn rất lớn.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại sunland sài gòn

    Với lý do này, làm quản lý bất động sản cũng là ý tưởng kinh doanh bất động sản hữu ích, mang đến lợi nhuận cao mà bạn nên tham khảo. Chủ nhà sẽ thuê bạn để giám sát, xử lý những vấn đề xảy ra thường ngày trên diện tích đất, khu nhà của họ. Người này sẽ phải thực hiện những công việc như tổ chức nâng cấp, giám sát công nhân, cho thuê phòng, đảm bảo an ninh khu vực phòng trọ, và rất nhiều công việc khác.
    Trong thời đại công nghệ số, chẳng ai có thể kinh doanh địa ốc mà không có hình ảnh mô tả đi kèm. Đó là lý do tại sao làm đồ họa trong bất động sản cũng là một ý tưởng kinh doanh bất động sản nhiều tiềm năng mà bạn nên tham khảo. Trách nhiệm của bạn là đảm bảo sao cho mọi bất động sản đều được hiển thị hoàn hảo nhất đối với người mua.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này