Xe Toyota Corolla 2017 mới sẽ sử dụng động cơ của BMW?

Thảo luận trong 'Thị trường xe hơi' bắt đầu bởi vanthao, 7/6/17.

  1. vanthao

    vanthao Active Member

    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Theo thông tin từ Nhật, xe toyota hilux 2017 sẽ dùng bộ động cơ được cung cấp bởi hãng xe sang nổi tiếng BMW. Đây được xem là một trong những thành quả trong sự hợp tác về công nghệ giữa Toyota và BMW.

    BMW sẽ cung cấp động cơ dành cho 4 phiên bản của Toyota Corolla gồm: động cơ xăng 1.5L 4 xi-lanh, hộp động cơ xăng VVT-I 1.8 lít, động cơ xăng tăng áp 8NR-FTS và bộ động cơ 1.5L Hybrid. Với các động cơ trên, những khách hàng yêu thích Toyota Corolla 2016 sẽ được sở hữu mẫu sedan thế hệ mới với sức mạnh vận hành vượt trội hơn. Ngược lại, qua việc “bắt tay” hợp tác công nghệ với Toyota, hãng xe sang nước Đức BMW sẽ có thêmcơ hội để giới thiệu và phát triển thêm nhiều hộp động cơ tiên tiến hơn nữa.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, theo nhiều nguồn tin, xe toyota innova 2017 mới sẽ được thiết kế dựa trên hệ thống khung gầm TNGA (Kiến trúc toàn cầu hoàn toàn mới của Toyota). Đây được xem là một trong những thành quả trong cuộc cách mạng về khung gầm của hãng xe Nhật . Đặc biệt, hệ thống TNGA ngày nay chỉ mới được dùng duy nhất cho chiếc 2016 Toyota Prius.

    Trong khi, Toyota Corolla 2017 2018 cũng có thích thước nhỉnh hơn so với thế hệ tiền nhiệm. Trong đó, mặc dù chiều dài cơ sở của xe được kéo dài thêm đôi chút nhưng mà chiều dài tổng thể của xe vẫn được giữ nguyên. bởi vậy, hàng ghế đằng sau của khoang nội thất xe sẽ được “nới” rộng ra, tạo cảm giác thoải mái cho hành khách.

    Bên cạnh các thông tin về động cơ và hệ thống khung gầm trên, hãng xe Nhật vẫn chưa có những tiết lộ chính thức về sự thay đổi đáng chú ý khác ở mới của Xe Toyota Corolla 2016. Bên cạnh đó, phiên bản nâng cấp Xe Toyota Corolla 2017 vừa mới được ra mắt tại thị trường Đông Nam Á hồi tháng 11 vừa qua và dự kiến sẽ trình làng tại “dải đất hình chữ S” trong thời gian sắp tới.

    >>Đại lý bán xe toyota: toyota bac giang.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này