Tư vấn lắp đặt bể bơi thông minh uy tín ở quận 3

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 1/4/20.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    845
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chọn thời tiết thích hợp để đố bê tông đó là chọn ngày khô ráo, nếu gặp mưa phải nhanh chống che chắn lại cẩn thận. Đổ bê tông kết hợp với đầm bàn và các vật dụng khác khắc phục tình trạng bong bóng không khí trong bê tông.
    Xem thêm các dịch vụ của chúng tôi tại máy bơm nước
    Chất lượng bê tông ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng kết cấu của cả công trình hồ bơi. Để có thành phẩm bê tông tốt ngoài chất lượng nguyên liệu thì yếu tố kỹ thuật trong quy trình đổ bê tông cũng quan trọng không kém, quyết định độ bền vững và thẩm mỹ của khối bê tông.
    [​IMG]
    Xem thêm các dịch vụ của chúng tôi tại phụ kiện bể bơi
    Chúng ta đảm bảo rằng việc kiểm tra cốt thép, hình dáng, kích thước của hồ đã sẵn sàng. Khi đổ bê tông thì tuân thủ theo nguyên tắc đổ từ xa đến gần, từ trong ra ngoài, bắt đầu từ chỗ thấp trước, đổ theo từng lớp, xong lớp nào đầm lớp ấy, việc đổ bê tông được thực hiện xuyên suốt, không được tự ý dừng lại.
    Xem thêm các dịch vụ của chúng tôi tại van bể bơi

    Bảo dưỡng bê tông là quá trình giữ ẩm thường xuyên cho bê tông trong điều kiện tác động của các yếu tố khí hậu địa phương bằng cách tưới nước trực tiếp lên bề mặt bê tông, phủ vật liệu ẩm và tưới nước, phun sương hoặc phủ các vật liệu cách nước lên mặt bê tông. Số lần tưới nước trong một ngày tùy thuộc vào môi trường khí hậu địa phương, sao cho bề mặt bê tông luôn được ẩm ướt. Việc tưới nước giữ ẩm cần được duy trì cả ban ngày lẫn ban đêm để đảm bảo cho bề mặt bê tông luôn được giữ ẩm, tránh bị để khô trong đêm. Do đó, khuyên bạn nên phun nước bể bê tông bằng nước 2-3 lần / ngày trong suốt thời gian bảo dưỡng.
    Nước dùng để tưới giữ ẩm bề mặt bê tông có thể dùng nước sông, nước hồ ao không có tạp chất gây hại cho bê tông để bảo dưỡng ẩm bê tông.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này