Phun mí mắt sau bao lâu thì bị mờ

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi emlatmy88, 16/11/16.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    362
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trước khi ra ngoài, em thường mất khá nhiều thời gian kẻ mi. Tuy nhiên, màu chì kẻ rất nhanh phai, và dễ bị lem màu. Xin bác sĩ cho biết xăm mí mắt đươc bao lâu thì mờ? Em định chuyển qua dùng cách làm đẹp này, rất mong được bác sĩ giải đáp ?

    Ngọc Lan, email ngoclan…@gmail.com

    [​IMG]

    trả lời

    Bạn Ngọc Lan thân mến, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi “xăm mí mắt được bao lâu thì mờ” tới chuyên mục [email protected] của Thu Cúc . Chúng tôi xin giải đáp như sau:

    phun xăm mí mắt là cách tạo điểm nhấn cho đôi mắt sắc nét, đầy nổi bật. phương pháp này Hiện tại đang được đa số người ưa chuộng vì hiệu trái cây thẩm mỹ lâu dài từ 3 – 5 năm (tùy từng trường hợp), không quá tốn kém cũng như tiết kiệm tối đa thời gian làm đẹp.

    Mí mắt rõ ràng, cho đôi mắt hai mí to tròn và đầy nổi bật

    Bạn nên trực tiếp đến Thu Cúc để được thăm khám và tư vấn cụ thể hơn. Nếu bạn có đôi mắt cân đối, chuyên viên sẽ vẽ viền mí ngay dưới chân mi, còn nếu mắt bạn hơi nhỏ hoặc hơi lồi, chuyên viên sẽ vẽ đường viền mí vào ra ngoài hoặc vào trong không quá 1 micromet để tạo hiệu ứng cho đôi mắt đẹp, hài hòa với tổng thể gương mặt.

    Xem thêm: giá phun xăm mí mắt

    Khách hàng được tư vấn, giải đáp thắc mắc phun xăm mí mắt bao lâu thì mờ

    Tại Bệnh viện Thu Cúc, mực phun xăm mí mắt được nhập từ Mỹ, Hàn, có chiết xuất từ thiên nhiên nên rất thân thiện với làn da. Ngoài tác dụng lên màu bóng, sắc nét, mực phun xăm còn rất bền và không bị lem màu. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ hotline 0964.080.999 – tổng đài 1900.5588.96.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này