Những điều sai lầm lúc dùng máy bơm nước công nghiệp

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi badinhn159, 16/8/16.

  1. badinhn159

    badinhn159 Active Member

    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16



    bây giờ, để dùng cho nhu cầu phân phối nước cho sinh hoạt và chế tạo, máy bơm nước công nghiệp ngày càng được tiêu dùng phổ biến. Tuy nhiên, sở hữu nhiều cách dùng không đúng khiến cho ảnh hưởng nghiêm trọng đến hiệu quả cũng như tuổi thọ của máy bơm nước công nghiệp. Vậy các sai lầm này là gì?

    Để máy chạy liên tục ko giới hạn nghỉ

    Máy bơm nước công nghiệp khiến việc với hiệu suất cao và khối lượng lớn. Tuy nhiên, ví như bơm liên tục và không được nghỉ, máy bơm nước công nghiệp sẽ nhanh nóng máy, đứt dây chì, giảm tuổi thọ dùng.

    cần để máy nghỉ ngơi khoảng 15 phút sau 5-6h hoạt động liên tục. vì vậy, khi tiêu dùng, cần để máy nghỉ giữa các khoảng thời gian vận hành để đảm bảo được hiệu quả làm việc. Theo ấy, cứ mỗi 5 đến 6 giờ chạy liên tục, máy bơm công nghiệp phải được tắt máy để nghỉ từ 10 đến 15 phút.

    Che chắn quá kín

    Để tránh nước mưa rơi xuống khiến cho vỏ ko kể máy bơm bị hư hỏng, gỉ sét và ảnh hưởng tới mô tơ máy, việc che chắn kỹ càng máy là việc khiến cực kỳ phải thiết. Tuy nhiên, vì công suất hoạt động lớn và liên tục phải nếu bạn che chắn quá kín sẽ làm cho máy bơm nước công nghiệp ko tản được nhiệt trong công đoạn vận hành, gây nóng máy. Nguy hiểm hơn là sẽ gây nổ vật dụng vì sức nóng quá to.

    Đặt máy ở vị trí thông thoáng, tránh nước rơi vào thân bơm. vì vậy, bạn buộc phải đặt máy ở vị trí thông thoáng để máy bơm nước công nghiệp được tản nhiệt rẻ trong quá trình vận hành. Và đặc trưng, vẫn nên giảm thiểu tối đa việc để nước rơi vào thân máy bơm nước công nghiệp khi máy đang vận hành.

    không bảo trì bảo dưỡng định kì

    Trong thời gian sử dụng, bạn nên kiểm tra định kì máy bơm nước công nghiệp. buộc phải tra dầu nhớt thường xuyên để động cơ được bôi trơn và vận hành êm ái. ngoại trừ ra, kiểm tra dây đồng, nguồn điện để đảm bảo an toàn khi tiêu dùng cũng là việc làm siêu cần thiết.

    Kiểm tra, bảo dưỡng máy bơm nước công nghiệp với thể giúp bạn nhanh chóng phát hiện những hư hỏng và khắc phục triệt để, giúp máy luôn vận hành và hoạt động thấp nhất.

    lúc sử dụng và bảo quản máy bơm nước công nghiệp, hãy lưu ý những sai lầm trên để máy mang thể chạy bền, không tốn phí sửa chữa và tăng hiệu quả tiêu dùng.




    Xem thêm: máy bơm panasonic

    Xem thêm: máy nước nóng panasonic
    Xem thêm: máy lọc không khí
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này