Những điểm du lịch california

Thảo luận trong 'Du học - Du lịch' bắt đầu bởi pqmseo, 9/11/22.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    799
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Có nhiều điều thú vị ở tour du lịch california đang chờ bạn tò mò trong chuyến hành trình tham quan Mỹ, hơn là chỉ có ngôi sao năng lượng điện ảnh và Disneyland. Sau đây danh sách các địa điểm du lịch tốt nhất ở California tự hào mách bảo đến hành khách. Hãy khuấy động kỳ nghỉ tại xứ sở cờ hoa này với 1 số lượng lớn các điểm tham quan thiên nhiên đẹp lung linh, trong những số ấy có bãi biển đẹp; sa mạc thanh bình & núi non ngoạn mục, hùng vĩ.
    [​IMG]
    San Francisco
    San Francisco là thành phố của các thú vui bất tận, nằm ở khu vực miền bắc California, trên đỉnh của một chào bán đảo, thuộc quanh vùng vịnh San Francisco. Đến với San Francisco, du khách không hề bỏ qua nơi đến là cầu Golden Gate – điểm du lịch cuốn hút nhất của TP.
    Đến đây, chúng ta có thể tay lái, đi xe đạp hoặc là di chuyển bộ qua cầu treo đình đám này. Bên cạnh đó, Lombard Street cũng là thắng cảnh nổi tiếng với đường cong, hoặc đến Chinatown ở San Francisco. Tiếp đó, bến cảng Fisherman's và nhà tù khét tiếng trên đảo Alcatraz là nơi đến tiếp sau đó trong hành trình vòng quanh thành phố.

    [​IMG]
    Công viên tổ quốc Yosemite
    Công viên non sông Yosemite bên trong dãy núi Sierra Nevada của trung tâm uy tín phía Đông California. Ở đây chính là không gian xanh được ưa thích với các vách đá granite tuyệt đẹp; hay Giant Sequoia Groves, thác nước xinh and động vật đa chủng loại. khách du lịch rất có thể đi lang thang trong 800 dặm đường mòn, hoặc lái xe dọc theo nhiều làn phân cách để trải Nghiệm những cảnh sắc, gồm: Glacier Point, bảo tàng Yosemite & địa danh lịch sử vẻ vang Leconte Memorial Lodge.

    [​IMG]
    Thung lũng Chết (Death Valley)
    Tọa lạc ở sa mạc Mojave, Death Valley, đc gọi là sân vườn nước nhà Thung lũng Chết. mặc dầu được nhìn nhận là vị trí bị khô nhất and thấp nhất ở Bắc Mỹ, Thung lũng Chết là vấn đề vui chơi giải trí với hàng loạt các hoạt động phía ngoài, di tích lịch sử. Từ ngọn núi phủ tuyết trắng đến đụn cát đầy màu sắc, cảnh sắc sa mạc, thung lung bao gồm những danh lam thắng cảnh: Vista Zabriskie Point & di tích lịch sử hào hùng Castle Scotty, Wildrose Charcoal Kilns và tàn tích của thị trấn ma quái.

    [​IMG]
    Los Angeles
    Là thành phố lớn thứ hai ở Mỹ, Los Angeles thuộc miền nam California được phủ quanh bởi bờ biển Thái Bình Dương, núi & thung lũng tạo một bầu khâu khí xanh mát, trong lành. Los Angeles đc biết đến là TP của thiên thần, TP buôn bán một loạt các điểm tour du lịch, các bờ biển đình đám.
    Đảo Catalina
    Đảo tọa lạc khoảng 22 dặm (35km) Thái Bình Dương từ Los Angeles. Santa Catalina là một hòn đảo bé dại với hai cơ sở trung tâm chính, hai bến cảng và Avalon. Hầu hết khách tham quan đến hòn đảo đều chọn trong khu vực Avalon. Hành khách rất có thể đến hòn đảo bằng thuyền tư nhân, phà, máy bay trực thăng hoặc máy bay nhỏ dại.

    [​IMG]
    Và để tham khảo những điểm du lịch nội địa, tham quan quốc tế, chương trình bay, hãy gọi đến Công ty TNHH GUUTRAVEL và để được giải thích & hỗ trợ cho chuyến du lịch của bạn góp phần trọn vẹn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này