Nhà nguyên căn Đội Cấn cho thuê giá 4tr/th hút khách.

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 26/5/17.

  1. noithatquangvinh

    noithatquangvinh Active Member

    Bài viết:
    224
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nhà nguyên căn Đội Cấn cho thuê giá 4tr/th hút khách.
    Nội dung bài viết xin gửi đến cả nhà vấn đề về giá bán thuê nhà đất trên Ba Đình cũng như thuê bất động sản trên Cầu Giấy.
    Xem thông tin cho thuê bđs Ba Đình: http://thocuhanoi.com/cho-thue-nha-rieng-quan-ba-dinh-gia-re.html.
    [​IMG]
    Thuê bất động sản trên Ba Đình tuy không sôi động giống như phương thức sản phẩm chung cư tuy nhiên phân khúc này vẫn đang đúng là khá ổn đinh và đối tượng chính nhưng vẫn là nhiều người đang được làm việc tập trung tại trung tâm nội thành là chính và thiên về hộ gia đình thuê.
    Chẳng hạn như nhà ở Đội Cấn diện tích 50m2, chiều cao là 2 tầng trong đó hai khu vực ngủ, hai khu vực vệ sinh, phòng tiếp khách và gian bếp. Tọa lạc tại địa chỉ thuận tiện mang lại hạ tầng giao thông đi lại, gần cùng với khu phố cổ, ngay các trường ĐH nổi tiếng như ĐH nước ngoài Thương, ĐH Luật, hành chính,…Nằm vào khu dân cư đông đúc, an toàn tốt. Căn nhà bao gồm tất cả điện, nước tính đi theo giá bán căn nhà nước, bao gồm sẵn internet, truyền hình cáp, giường, tủ bếp, điều tiết, bình nóng lạnh, kệ bếp,… nếu như quý khách tất cả ý định mua ngôi nhà riêng tại TP Hà Nội nhưng không đủ trung tâm tài chính và hiện tại muốn thuê căn nhà nguyên căn thì căn nhà khá hợp lý với quý khách. giá bán thuê là 4 triệu/tháng.

    [​IMG]
    Còn khái niệm phương thức chung cư thì tại quận Cầu Giấy mức giá nói chung là khá cao nếu như các bạn thuê các sản phẩm chất lượng cao diện tích rộng thì có thể lên tới 10 hoặc hơn 10tr là chuyện khá bình thường khi thuê nơi đây. Ví dụ căn hộ chung cư tọa lạc ở 177 Trung Kính, từ Home City bạn sẽ thuận tiện dịch chuyển đến những quần thể khác. những căn hộ mang đến thuê trên đây có diện tích S đa dạng, đáp ứng được nhu cầu của nhiều người mua. Diện tích từ 58m2 đến 109m2 từ hai đến ba nơi ngủ. những căn nơi đây được chia ra nhà nguyên bản cũng như đầy đủ nội thất. giá bán đến thuê từ 8 triệu đến 17 triệu/tháng. nhiều dịch vụ lợi ích tại đây bạn sẽ được free căn hộ trong 3 năm giống như khu thương mại, bể bơi lội bốn đợt, siêu thị, ngôi nhà hàng, phòng gym, yoga….

    Xem thông tin cho thuê bđs Ba Đình: http://99batdongsan.com/chi-tiet/ca...-duoc-nhieu-nguoi-quan-tam-tai-quan-cau-giay/
    [​IMG]
    các bạn cũng có thể nhìn thấy được sự phong phú đến phương thức này chưa?
    Đọc thêm: http://canhodep.co/2017/05/24/cai-tao-lai-can-ho-45m2-dep-nhu-mo

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này