Nên chọn quà tặng gì để ra mắt gia đình người yêu?

Thảo luận trong 'Giải trí - Ăn chơi' bắt đầu bởi ctvseo2022, 5/4/22.

  1. ctvseo2022

    ctvseo2022 Expired VIP

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Một năm 2021 đầy chông gai và thử thách đối với toàn nhân loại đã đã khép lại, tuy nhiên không ai biết được tình trạng nền kinh tế bị trì trệ, hệ thống y tế bị quá tải, đi kèm với đời sống nhân dân gặp thách thức, khó khăn có được cải thiện hay không.

    Vậy nhưng, năm Nhâm Dần được dự đoán sẽ là một năm mà bất cứ ai cũng trông đợi và kì vọng một tương lai tươi sáng. Bởi, ai cũng muốn quay trở về đời sống sinh hoạt bình thường như những gì mà ta đã từng được hưởng thụ. Do đó, còn chần chờ gì mà không dành tặng nhau những món quà - như một lời chúc, một thông điệp gửi đến những người quan trọng ngay nào!

    Đặc biệt, rất nhiều bạn đã tận dụng những ngày tháng bình thường mới này để cùng người yêu ra mắt gia đình. Vậy ta nên tặng quà gì cho bố mẹ người yêu trong ngày ra mắt sắp tới? Hãy cùng Spring Care tìm hiểu nhé!

    1. Sự quan trọng của quà tặng ra mắt gia đình người yêu
    Năm 2021 là một năm ảm đạm với cuộc sống sinh hoạt của người dân toàn cầu nói chung và con dân đất Việt nói riêng. Và chính vì như thế, những giây phút vui vẻ, những lời chúc may mắn chính là những điều quý giá nhất.

    Khi mà cả thế giới đang dần kiểm soát được đại dịch, và đặc biệt là ở Việt Nam, nhiều địa phương đã bắt đầu đưa cuộc sống người dân trở lại bình thường, thì nhiều cặp đôi đã tranh thủ về ra mắt gia đình nhà người sau thời gian dài giãn cách. Do đó, việc tặng quà cho gia đình người yêu là một việc vô cùng cần thiết!

    Mỗi một món quà tặng đều mang một ý nghĩa riêng, nhưng trên hết, ta sẽ gửi gắm trong đó tình cảm và tấm lòng của mình đối với bố mẹ chồng, cha mẹ vợ. Bên cạnh đó, việc bạn tặng quà cho gia đình người yêu không chỉ thể hiện sự tinh tế, chu đáo của bản thân mà còn tạo nên mối quan hệ tốt đối với người thân của bạn trai/bạn gái.

    [​IMG]

    Thế nhưng việc lựa chọn quà tặng chưa bao giờ là đơn giản. Nếu món quà tặng được lựa chọn quá sơ sài, thì sẽ khiến ta mất đi thiện cảm trong mắt gia đình người yêu. Nhưng nếu món quà tặng quá cầu kỳ, lộng lẫy, lại vô tình tạo nên một áp lực đối với người nhận, nhất là trong bối cảnh nền kinh tế đang ảm đạm như hiện này. Vậy ta nên lựa chọn món quà nào cho phù hợp? Hãy cùng Spring Care tìm hiểu nhé!

    Xem thêm:

    Tiêu chí lựa chọn yến sào chất lượng – bạn đã biết?


    2. Những món quà tặng phù hợp để ra mắt gia đình người yêu



      • Yến sào:
    Trong thời buổi mà sức khỏe luôn được đặt lên hàng đầu như hiện nay, thì việc tặng một món quà tốt có khả năng tăng cường sức đề kháng sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa.

    [​IMG]

    Yến sào luôn được xem là một trong tám món ăn quý hiếm và cầu kỳ, chỉ dành cho giới quý tộc thời xưa. Nhiều nhà nghiên cứu đã khẳng định, trong yến sào chứa rất nhiều dưỡng chất quý có được từ thiên nhiên giúp bồi bổ và phục hồi sức khỏe. Một món ăn nhưng lạ được mệnh danh là “tiên dược” thì cũng đủ để chứng mình nguồn dinh dưỡng dồi dào của loại thực phẩm này!

    Yến sào luôn được biết đến với những công dụng tuyệt vời trong việc tăng cường sức khỏe, hạn chế mầm bệnh nguy hiểm, cải thiện chứng mất ngủ cũng như giúp người dùng ngủ ngon hơn, bên cạnh đó còn hỗ trợ làm đẹp và tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể.

    Hiện nay, yến sào được gia công theo nhiều cách khác nhau với các mức giá riêng, tuy nhiên vẫn giữ được dưỡng chất quý của mình. Do đó, còn chần cừ gì mà không lựa chọn yến sào cho hộp quà tặng ngày ra mắt thêm phong phú và ý nghĩa!




      • Bánh mứt
    Tết đã trôi qua được một khoảng thời gian, nhưng dư vị của ngày xuân vẫn còn lâng lâng khắp không khí. Thế nhưng, đừng chỉ hiểu bánh mứt là “đặc sản” của ngày tết. Bởi lẽ trên thị trường ngày nay, có rất nhiều loại bánh mứt đã được biến tấu rất nhiều để phù hợp với nhiều dịp lễ khác nhau.

    [​IMG]

    Thế nhưng, một điểm trừ của hầu hết các loại sản phẩm bánh mứt chính là hương vị ngọt của chúng. Nhiều nhà sản xuất đã gia công nhiều đường để tạo nên độ ngọt nhất định cho mứt. Điều đó vô tình dẫn đến những mầm bệnh nguy hiểm cho sức khỏe người dùng.

    Nắm bắt được vấn đề này, nhiều nhà sản xuất đã cho ra mắt sản phẩm bánh mứt làm từ trái cây, đặc biệt là gia công ít đường. Từ đó bánh mứt sẽ giữ được vị ngọt thanh, chua nhẹ của hoa quả, vừa giữ được vẻ đẹp cổ truyền, vừa hạn chế những tác hại cho sức khỏe. Đây là món quà tặng được rất nhiều người ưu tiên dành tặng cho gia đình người yêu trong buổi đầu ra mắt.




      • Trà xạ đen
    Nếu trong hộp quà tặng của bạn đã có bánh mứt thì hẳn phải có trà xanh. “Ăn bánh - thưởng trà” là một phong tục không thể thiếu của con dân đất Việt. Hơn hết, việc lựa chọn món quà mang đậm tính truyền thống sẽ là một “điểm cộng” khi ra mắt gia đình nhà người yếu đấy!

    Xạ đen có công dụng hạ hỏa, thanh nhiệt, do đó mà còn hỗ trợ giải độc tố cho gan, hỗ trợ chống oxy hóa, năng cao chất lượng giấc ngủ cũng như ngăn ngừa các mầm bệnh phát sinh trong cơ thể người dùng. Ngoài ra, loại thảo dược này còn giúp phòng ngừa bệnh ung thư, cũng như hỗ trợ điều trị căn bệnh cực kì cần lưu tâm ấy!

    [​IMG]

    Vừa rồi, Spring Care đã cùng các bạn chọn ra những món quà tặng ý nghĩa để dành tặng người thương yêu cũng như ra mắt gia đình nhà bạn trai, bạn gái. Và sự ý nghĩa của món quà sẽ được tăng gấp nhiều lần nếu chúng ta biết kết hợp chúng lại với nhau. Hãy ghé qua Spring Care: Hộp quà tặng cao cấp 2022 để lựa chọn cho mình những món quà hoặc combo quà tặng ưng ý ngay nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này