Kinh nghiệm đi Châu Âu du lịch năm 2022

Thảo luận trong 'Du học - Du lịch' bắt đầu bởi zekseopro, 20/9/22.

  1. zekseopro

    zekseopro Expired VIP

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Đi Châu Âu du lịch cần trang bị những kinh nghiệm gì? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn biết được một số kinh nghiệm khi đi Châu Âu du lịch. Mời các bạn cùng tham khảo.

    3 kinh nghiệm khi đi Châu Âu du lịch
    [​IMG]

    3 kinh nghiệm khi đi Châu Âu du lịch

    Cân nhắc quốc gia mà bạn muốn đến tại Châu Âu

    Khi đi tour Châu Âu du lịch, bạn nên chọn một quốc gia mà bạn muốn đến nhất, vì điều này sẽ xác định phương thức đi lại nào phù hợp hơn với bạn. Nếu bạn khao khát đến các quốc gia xung quanh Địa Trung Hải, chẳng hạn như Tây Ban Nha, Pháp, Ý, Hy Lạp, bạn có thể muốn chọn một hành trình truyền thống.


    Hoặc, nếu bạn bị mê hoặc hơn bởi phong cảnh dọc theo sông Rhine, thì một chuyến du ngoạn qua Hà Lan, Đức, Pháp, Thụy Sĩ và các quốc gia khác sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.


    Tuy nhiên, khi các quốc gia bạn muốn đến thăm cách xa nhau, chẳng hạn như Vương quốc Anh và Ý, thì phương tiện di chuyển kết hợp tốt nhất cho chuyến đi của bạn là máy bay.


    Ngoài những thắng cảnh nổi tiếng với lượng khách đông đúc, Châu Âu vẫn còn rất nhiều kỳ quan thế giới khác đang chờ bạn ghé thăm. Nếu bạn đến thăm châu Âu vào mùa xuân, đừng bỏ lỡ việc ngắm nhìn những bông hoa tulip Hà Lan và các loài hoa khác rực rỡ.


    Nơi tốt nhất để ngắm hoa tulip là trong Công viên Keukenhof rộng lớn, nơi trồng khoảng 800 giống hoa tulip và hơn 7 triệu bông hoa được trồng trong vườn vào mỗi mùa xuân. Khu vườn xinh đẹp rộng 80 mẫu Anh này là một kiệt tác của nghệ thuật vườn.

    Trang bị kiến thức về nơi mà bạn muốn đến

    Trước khi đi Châu Âu du lịch, bạn nên trang bị một số kiến thức ngoại ngữ, học một số tiếng bản địa nước đó để có thể hòa nhập dễ dàng hơn.


    Hơn nữa, hãy tìm hiểu về văn hóa của nước mà bạn muốn đến, điều này giúp bạn không vi phạm những lỗi ngớ ngẩn khi đến nơi đây.

    Chọn một tour du lịch có uy tín

    Hiện nay, Việt Nam có khá nhiều công ty tổ chức đi Châu Âu du lịch. Bởi vì nhu cầu du lịch nước ngoài của người Việt mỗi ngày một cao lên.


    Tuy nhiên, không phải công ty du lịch nào cũng uy tín. Bạn nên tìm hiểu lịch trình của tour đó, độ uy tín và những review của người đó.

    Vì sao nên đi du lịch Châu Âu?
    Làn gió của Đại Tây Dương đang từ từ thổi qua và ánh sáng rực rỡ của thời kỳ Phục hưng tỏa sáng trên thế giới; những bãi biển tuyệt đẹp, những dòng sông uốn khúc và những ngọn núi phủ tuyết trắng cao chót vót. Vẻ đẹp của thiên nhiên và vẻ đẹp của con người đều hội tụ ở “Nơi hoàng hôn phía Tây” này.

    [​IMG]

    Vì sao nên đi du lịch Châu Âu?


    Châu Âu là một nơi rất tuyệt vời, nơi đây sẽ luôn có rất nhiều sự lãng mạn, cũng có rất nhiều du khách đặc biệt thích tham quan Châu Âu và cảm nhận phong cách của nó Châu Âu trong lãnh thổ hạnh phúc, độc đáo nhất và đáng đến nhất Các khu du lịch Châu Âu được mọi người đánh giá cao, nhiều người thích đi du lịch Châu Âu để thưởng ngoạn cảnh sắc hoàn hảo. câu hỏi này rất đáng để khám phá vì những lý do sau đây.

    Nhiều phong cảnh khác nhau

    Có thể điều đó liên quan đến mỗi du khách sống lâu năm trong nước, họ luôn tràn đầy tò mò về phong cảnh ở nước ngoài, có thể họ không quá tò mò về cảnh sắc ở Châu Á, nhưng đối với Châu Âu cổ kính và quyến rũ, họ Bạn có thể thấy những lâu đài trong mơ của mọi người ở bất cứ đâu, cũng như những nơi khác nhau như thế giới cổ tích, và chúng luôn có những nét quyến rũ khác nhau.

    Ẩm thực đặc sản

    Châu Âu là nơi hội tụ ẩm thực, tôi tin rằng mọi người đều rất thích đồ ăn phương Tây, nhiều người thích ngắm cảnh đẹp nơi đây, đồng thời được nếm nhiều món ăn ngon, đặc biệt là một số món ngon đặc biệt giữa các dân tộc khác nhau. Thưởng thức, có thể ăn đồ ăn phương Tây ở Trung Quốc không cảm thấy như thế này, nhưng ở đây bạn chắc chắn có thể tận hưởng niềm hạnh phúc của đồ ăn phương Tây.

    Truyện cổ tích mùa đông châu Âu - Đức

    Lý do tại sao nước Đức được gọi là "Câu chuyện cổ tích mùa đông" xuất phát từ bài thơ châm biếm "Nước Đức, câu chuyện cổ tích mùa đông" của Heine. Đây là Heine thấy nền chính trị của Đức lạnh như mùa đông khi anh về quê thăm mẹ. Tại Đức, bạn có thể đi du thuyền thăm Hẻm núi Rhine, ngắm nhìn lâu đài hẻo lánh huyền thoại, và đến Bavaria để tham gia lễ hội Oktoberfest hấp dẫn.    

    Kết luận

    Hy vọng bài viết trên của B.Elite Travel giúp bạn biết được thêm kinh nghiệm khi đi Châu Âu du lịch. Chúc bạn có một kỳ nghỉ vui vẻ và đáng nhớ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này