Không bị hôi miệng do thuốc lá với vape chất lượng

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi sunholdings, 13/2/23.

  1. sunholdings

    sunholdings Expired VIP

    Bài viết:
    993
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Việc vệ sinh răng miệng không sạch sẽ là nguyên nhân gây hôi miệng. Những mẩu thức ăn này mắc lại trên kẽ răng sẽ là môi trường cho vi khuẩn phát triển và tiết ra các hợp chất có tên là sulphur gây có mùi rất khó chịu.
    Bên cạnh đó, những người mắc bệnh về nha chu, sâu răng, viêm nướu cũng là nguyên nhân gây ra hơi thở có mùi. Đặc biệt, những người sử dụng răng giả hay các dụng cụ chỉnh nha khác cũng có thể gây hôi miệng do thức ăn còn sót lại, khiến vi khuẩn xâm nhập.
    Xem thêm các sản phẩm ở Dancingjuices tại https://dancingjuices.com/fox-pod-5500-puffs-pod-1-lan-dung-chinh-hang/

    Hôi miệng là tình trạng mà hơi thở của người bệnh có mùi khó chịu, gây ảnh hưởng tới người xung quanh khi giao tiếp. Bệnh gặp ở bất cứ ai và ở bất cứ độ tuổi nào. Đây là bệnh lý phổ biến đứng thứ 3 trong số các bệnh về Nha khoa, chỉ sau sâu răng và viêm nha chu. Theo thống kê có khoảng 25% dân số mắc các chứng hôi miệng với những biểu hiện và mức độ khác nhau.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm ở Dancingjuices tại https://dancingjuices.com/

    Đây là một trong những nguyên nhân gây hôi miệng tạm thời, tuy nhiên, nếu để lâu dài thì nó có thể dẫn tới tình trạng hôi miệng nặng và kéo dài. Các loại thức ăn gây hôi miệng có thể kể đến như: hành, tỏi, rượu, thuốc lá, các loại thức ăn nhiều đường và protein…
    Xem thêm các sản phẩm ở Dancingjuices tại https://dancingjuices.com/leo-pod-6000-puffs-lon-nuoc-ngot/

    Sự phân hủy thức ăn trong khoang miệng là nguyên nhân gây ra hơi thở có mùi, đặc biệt là các thức ăn có nhiều tinh dầu hành và tỏi…
    Tình trạng miệng khô cũng là nguyên nhân dẫn đến việc hơi thở có mùi hôi. Việc tiết nước bọt sẽ khiến cho khoang miệng sạch và tránh khô miệng. Tiết nước bọt giảm sẽ dẫn đến hiện tượng miệng hôi, đặc biệt là sáng sớm sau khi thức dậy.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này