Khám phá những điều tuyệt vời tại thung lũng Napa

Thảo luận trong 'Du học - Du lịch' bắt đầu bởi hangeul, 7/12/21.

  1. hangeul

    hangeul New Member

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thung lũng Napa được biết đến là thiên đường rượu vang và ẩm thực tuyệt vời nhất nước Mỹ mà bạn không nên bỏ lỡ trong hành trình của mình.

    Là điểm du lịch nổi tiếng nhất trên thế giới về rượu vang và ẩm thực, Thung lũng Napa thu hút hàng ngàn lượt du khách đặt vé đi Mỹ tại https://lktc.vn/dat-ve-may-bay-di-my-gia-re.html vào mỗi năm. Đến với nơi này, bạn sẽ có ngay chuyến nghỉ dưỡng yên bình, trải nghiệm rượu vang, ẩm thực siêu hấp dẫn. Bạn có thể dành cả hành trình của mình để khám phá những điều tuyệt vời tại thung lũng Napa, chắc chắn sẽ có hàng tá cảm nhận ấn tượng và đáng nhớ nhất đấy.

    Đôi nét về Thung lũng Napa

    Thung lũng Napa nằm cách San Francisco chừng 76km, được hình thành vào năm 1874. Đây là một trong những nơi có hệ thống giao thông thuận tiện, giúp du khách có thể dễ dàng tìm đến tham quan.
    Vào năm 1796, trong một cuộc thi thế giới, chai rượu vang Napa Valley của Mỹ đã dành chiến thắng ngoạn mục. Đây chính là một trong những bước ngoặc khiến cho Thung thũng Napa được nhiều du khách chú ý đến. Mặc dù diện tích trồng nho của Thung lũng Napa không quá nhiều. Nhưng rượu ở đây rất đắt giá và được nhiều người lựa chọn thưởng thức.
    Nơi này được bình chọn là điểm du lịch tốt nhất thế giới về rượu vang và ẩm thực năm 2010. Mỗi năm, theo thống kê của bang California, Thung lũng Napa có đến 4,5 triệu lượt du khách đến đây khám phá và trải nghiệm ẩm thực, rượu vang và các hoạt động khác.

    [​IMG]
    Thung lũng Napa là một trong những điểm du lịch nổi tiếng ở Mỹ

    Những trải nghiệm thú vị tại Thung lũng Napa

    Đến với Thung thũng Napa, du khách sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị và ấn tượng nhất, chẳng hạn:

    Thưởng thức rượu vang tại Sky&Vine
    Sky&Vine là một quán bar trên sân thượng thuộc khách sạn Archer. Tại đây, du khách sẽ được trải nghiệm nhiều hương vị rượu vang của Thung lũng Napa. Chương trình thử thách đoán vị rượu vang được tổ chức vào thứ tư hàng tuần. Bạn vừa được thường thức rượu vang và nhận nhiều phần thưởng hấp dẫn.

    [​IMG]
    Đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức rượu vang Thung lũng Napa

    Tham quan nhà máy rượu vang nổi tiếng ở Napa
    Sẽ rất đáng tiếc nếu bạn bỏ qua cơ hội để tham quan nhà máy rượu vang nổi tiếng ở Thung lũng Napa. Tại đây, bạn sẽ được khám phá quy trình chế biến rượu vang, xem khu vực nhập nguyên liệu,... Trong đó, sẽ có các tour tham quan nằm trong chương trình khám phá nhà máy rượu vang này như:
    - Nếm thử rượu vang tại Chateau Montelena
    - Tham quan vườn nho lâu đời Beringer
    - Xem bộ sưu tập các loại rượu vang từ những nhà máy như: Blackbird, Vail, L’Angevin,...
    - Tham quan nhà máy rượu vang VIP tư nhân
    - ......

    Nếm thử vài món ăn nhẹ tại Thung lũng Napa
    Nếu bạn muốn nếm thử những món ăn nhẹ đặc trưng của Thung lũng Napa, bạn có thể đến ngay nhà hàng Napastak Napa Valley. Đây là địa điểm mở tại trung tâm thành phố, khai trương vào năm 2019.

    Tại nhà hàng này, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn được chế biến thủ công bao gồm: thịt nướng, bánh ngọt,... cùng với đó là các loại rượu vang hấp dẫn ở đây.

    [​IMG]
    Hãy tranh thủ thưởng thức vài món ăn hấp dẫn tại Thung lũng Napa

    Trải nghiệm lễ hội văn hóa Napa

    Nếu bạn đến đây vào tháng 7, hãy tham gia vào lễ hội Fesstival Del Sole. Đây là điểm nhấn cho văn hóa Thung lũng Napa. Tại lễ hội sẽ có ẩm thực, âm nhạc và nhiều hoạt động thú vị khác.
    Ngoài ra, bạn cũng có thể tham quan nhà hát Opera Napa Valley, bảo tàng Thung lũng Napa, Yountville Art Walk,...
    Thung lũng Napa là điểm đến nổi bật và rất đáng để bạn dành một hành trình dài để khám phá. Nếu muốn có chuyến du lịch tiết kiệm chi phí và trải nghiệm nhiều điểm hấp dẫn khác. Để được hỗ trợ đặt vé nhanh chóng, bạn nên liên hệ phòng vé đi Mỹ từ bây giờ!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này