Khắc phục sỏi amidan hiệu quả với VVN giá rẻ Q6

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi sunholdingsvn, 25/4/24.

  1. sunholdingsvn

    sunholdingsvn Active Member

    Bài viết:
    1,028
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Amidan là cơ quan lympho, là một cặp mô hình bầu dục nằm ở phía sau cổ họng. Đây là khu vực giao nhau giữa đường hô hấp và ăn uống. Nhiệm vụ chính của amidan là lọc vi khuẩn, vi rút xâm nhập vào cơ thể qua đường miệng. Vậy nên, tổ chức amidan thường xuyên chịu sự tấn công của vi khuẩn, vi rút.
    Xem thêm các sản phẩm chuyên dùng để chữa dứt điểm chứng hôi miệng kinh niên với Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/review-uwell-gabriel-be6000-the-he-hien-dai-hoa/
    Sỏi amidan là một bệnh lý thường gặp và có thể gây biến chứng nghiêm trọng nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời. Sau đây, Colgate sẽ cung cấp cho bạn thông tin về nguyên nhân, triệu chứng và phương pháp điều trị sỏi Amidan tại nhà hiệu quả nhất.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm chuyên dùng để chữa dứt điểm chứng hôi miệng kinh niên với Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/tieu-chi-danh-gia-mot-chai-juice-pod-chat-luong/
    Sỏi amidan (Tonsil stone - Tonsiliths) là chất cặn cứng nằm trong khe rãnh của amidan. Nó được hình thành bởi các chất canxi và cặn bã từ thức ăn, xác vi khuẩn. Những chất cặn bã này thường tích tụ lại ở amidan và canxi hóa thành khối sỏi amidan cứng màu trắng hoặc vàng, gây ra hôi miệng, đau họng, khó nuốt.
    Xem thêm các sản phẩm chuyên dùng để chữa dứt điểm chứng hôi miệng kinh niên với Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/bi-quyet-su-dung-coil-occ-lau-ve-sinh-dung-cach/
    Sỏi amidan hình thành từ quá trình tích tụ của nước bọt, chất canxi và cặn thức ăn mắc lại ở khe rãnh, hốc amidan. Theo thời gian tích tụ cùng sự hoạt động của vi khuẩn trong khoang miệng dẫn đến các hình thành các cục sỏi amidan có kích thước từ hạt gạo đến hạt đậu.
    Viêm xoang mãn tính: Bệnh viêm xoang sẽ làm dịch nhầy từ xoang chảy xuống cổ họng thường xuyên và mắc lại ở hốc amidan, lâu dần tạo thành sỏi amidan.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này