Hướng dẫn chọn đồ chơi cho bé 9 – 10 tháng tuổi

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi bomroitruc, 5/12/16.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    770
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    thiết bị mẫu giáo mầm non con nít 9 – 10 tháng tuổi chuyên thích các đồ chơi các màu sắc tươi sáng, hình thù chân thực, đặc biệt là búp bê, ô tô, mọi con vật nhỏ dại ngộ nghĩnh và nhiều thứ phát ra âm thanh khi cầm hoặc chạm tay vào. lúc cho bé chơi các đồ chơi giống như thế để vững mạnh kĩ năng nhận thức vật dụng xung quanh, bố mẹ phải nói cho biết tên gọi của từng vật dụng khác biệt hoặc hiệu quả nhất là gắn ngay lập tức đồ chơi mang một âm thanh đặc trưng của nó. Ví dụ, lúc cho bé chơi mang chú chó bông, người chơi buộc phải chỉ vào đồ chơi và đọc rõ âm “chó” hoặc “em chó” so với tiếng kêu “gâu, gâu”. Sau mọi lần giống như vậy và lúc tứ duy đã phát triển tới mức độ nhất định, bé xíu sẽ tự hiểu rằng chó thì sủa “gâu, gâu”, mèo kêu “meo, meo”, ô tô, xe máy kêu “brưm, brưm”…

    Trong khi chơi có nhỏ bé, bạn cũng sở hữu thể hài hòa dạy bé xíu những khía cạnh của đồ chơi, y như đôi mắt, mũi, miệng, tai của chó bông, bánh xe của ô tô…

    Album ảnh

    trẻ con 9 – 10 tháng tuổi cũng cực kỳ thích nhìn album ảnh mọi màu sắc và hình ảnh sinh động. người chơi sở hữu thể mua một số bức ảnh hoặc bưu thiếp có màu sắc giàu sang, hình ảnh rõ ràng để cho nhỏ nhắn xem. Cũng có thể treo, dán nhiều bức ảnh dòng sản phẩm này trên tường trong phòng nhỏ xíu hoặc nơi bé hay chơi để bất cứ lúc nào nhỏ nhắn cũng mang thể nhìn thấy các hình ảnh mẫu này.

    khi chỉ cho bé xíu những hình ảnh dòng này, bạn phải nói chính xác tên người, trang bị, con vật xuất hiện trong ảnh. Ví dụ, trong ảnh là chú mèo con, người chơi cần chỉ và đề cập có bé xíu: “Đây là con mèo”, đừng kể có bé nhỏ đây là con “meo meo”.

    Sau lúc bé đã nhận biết rõ và thuộc tên mọi sự vật trong ảnh, bạn phải thay thế một loạt ảnh thế hệ để nhỏ xíu ko cảm thấy nhàm chán, đồng thời biết thêm nhiều sự vật khác.

    [​IMG]

    Xem thêm: công ty sản xuất đồ chơi mầm non

    Nhận biết mọi bộ phận trên cơ thể

    Mẹ ngồi trên sàn nhà, bé bỏng ngồi trong lòng mẹ. Hai mẹ con cùng nhìn về gương lớn trước mặt (gương nên đặt sát mặt sàn là tốt nhất). Mẹ chạm vào đầu, tai, mắt, mũi và cằm của bé bỏng, chạm tới bộ phận nào đề cập rõ tên bộ phận đó, ví dụ: “Đây là đầu của… (tên bé bỏng) loại này”, “Đây là mũi của… (tên bé nhỏ) mẫu này”… Nếu phối hợp được việc chạm tay mang bài hát mang nói tên mọi bộ phận trên cơ thể bé bỏng thì càng thấp. game thủ có thể tham khảo bài hát “Ô sao bé ko lắc?”, “Năm giác quan” để bé nhỏ chơi trò chơi dòng này thêm hứng thú nhé.

    Bắt chước động tác

    Trò chơi này rèn luyện cho bé kỹ năng mô phỏng hoạt động của người khác và tìm hiểu thêm nhiều khả năng hoạt động của những bộ phận trên cơ thể. khi mới chơi lần đầu, bạn làm chiếc trước với những tác động đơn thuần y như mỉm cười, lè lưỡi, đưa lưỡi từ bên này sang bên kia, phồng má, lắc đầu, gật đầu… Sau lúc thực hiện xong hành động, bạn khuyến khích, cổ vũ bé tuân theo. lúc bé bỏng lặp lại được động tác, bạn vỗ tay hoan hô và khen khích lệ tinh thần bé. Hình như chơi trò loại này, người chơi buộc phải giữ thái độ thoải mái, vui mừng để tạo ko khí hứng thú tham gia trò chơi cho bé xíu. 

    Sau lúc nhỏ xíu thực hiện được một vài hành động đơn lẻ, người chơi mang thể “làm thế hệ” trò chơi bằng cách thực hiện liên tục mọi tác động loại này có vận tốc càng ngày càng nhanh. vững chắc bé bỏng sẽ cực kỳ thích thú đấy.

    Xem thêm: thiết bị mẫu giáo mầm non
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này