Hành trình trải nghiệm tour du lịch Santorini 7 ngày tại Hy Lạp

Thảo luận trong 'Du học - Du lịch' bắt đầu bởi zekseopro, 22/9/22.

  1. zekseopro

    zekseopro Expired VIP

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tour du lịch Santorini Hy Lạp được xem là tour du lịch có mức giá bình dân. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn tour du lịch bao nhiêu ngày thì dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn lịch trình tour du lịch 7 ngày tại Santorini cho các bạn cùng tham khảo và đưa ra lựa chọn.

    Lịch trình tour du lịch Santorini 7 ngày đi những đâu?

    [​IMG]
    Lịch trình tour du lịch Santorini 7 ngày đi những đâu?

    Khi tham gia tour du lịch santorini 7 ngày, bạn có thể được dẫn đi tham quan 7 địa điểm sau:
    • Tham quan vịnh Amoudi

    • Tham quan làng Oia, ngắm hoàng hôn

    • Tham quan làng Fira, thủ phủ của đảo Santorini

    • Tham quan biển cát đen Kamari

    • Tham quan ngôi làng Pyrg

    • Tham quan biển cát đen Perissa

    • Tham quan làng Imerovigli
    Bạn sẽ được đoàn dẫn đi theo lịch trình, hỗ trợ vé máy bay, khách sạn, ăn uống. Bạn chỉ cần đem theo chi phí chi tiêu và mua sắm để tour du lịch Santorini thêm phần trọn vẹn.

    Cần chuẩn bị những gì khi đi tour du lịch Santorini?

    [​IMG]
    Cần chuẩn bị những gì khi đi tour du lịch Santorini?

    Vé máy bay

    Hãy nhớ đặt vé máy bay trước nhiều tháng, những chặng bay này rất phổ biến và để có cơ hội săn được giá tốt, bạn nhất định phải đặt vé trước.

    Đặt khách sạn

    Santorini đã trở nên siêu nổi tiếng và nếu bạn muốn đến thăm nó vào mùa cao điểm (tháng 5-tháng 10), bạn phải chuẩn bị cho giá cao và khách sạn đã bán hết…

    Trang web tốt nhất để đặt Phà đến Santorini hoặc chỉ cần kiểm tra lịch trình: Let's Ferry.

    Khách sạn tốt nhất ở Santorini

    Những khách sạn ấn tượng nhất với tầm nhìn nổi tiếng là ở Oia, Imerovigli và Firostefani (nhưng bạn sẽ mất 20 phút lái xe từ bất kỳ bãi biển nào).

    Santorini là gì?

    Santorini là một hòn đảo nhỏ của Hy Lạp đã trở thành một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng nhất trên toàn thế giới.

    Nhiều người nổi tiếng đến thăm hòn đảo hàng năm và nó có một số khách sạn độc đáo và sang trọng nhất trên hành tinh.

    Tên chính thức của Santorini trong tiếng Hy Lạp cũng là Thira hoặc (Thera). Trong tiếng Hy Lạp, nó được gọi là Σαντορίνη hoặc Θήρα.

    Thời điểm tốt nhất để book tour du lịch Santorini

    Về mức độ đông đúc của hòn đảo, dưới đây là nghiên cứu về lượng người book tour du lịch Santorini theo từng tháng.

    Tháng 1: 10% đông đúc - ( Mùa thấp điểm - nhiều nhà hàng, khách sạn và cơ sở kinh doanh sẽ đóng cửa, các bãi biển sẽ vắng nhưng hòn đảo vẫn chưa "chết")

    Tháng 2: 10% đông đúc - ( Mùa thấp điểm - nhiều nhà hàng, khách sạn và cơ sở kinh doanh sẽ đóng cửa, các bãi biển sẽ vắng nhưng hòn đảo vẫn chưa "chết")

    Tháng 3: 20% đông đúc - ( Mùa thấp điểm – nhưng có thêm một chút người bắt đầu đến thăm đảo khi mùa cao điểm đến gần, nhiều nhà hàng, khách sạn và cơ sở kinh doanh sẽ đóng cửa hoặc sắp mở cửa, các bãi biển có thể sẽ vắng nhưng hòn đảo chắc chắn không chết")

    Tháng 4: 40% đông đúc - ( Mùa cao điểm - mùa cao điểm và hầu hết các nhà hàng, quán bar trên bãi biển, quán cà phê và cơ sở kinh doanh mở cửa vào tháng 4 vì đây cũng là lễ Phục sinh của người Hy Lạp và rất nhiều người Hy Lạp đến thăm hòn đảo để bắt đầu chuẩn bị cho mùa cao điểm ).

    Bắt đầu từ tháng 5 trở đi, mọi người đổ xô đến hòn đảo này bởi các cơ sở trên đảo dần mở ra cho du khách tới tham quan. Chỉ duy tới tháng 11 thì bắt đầu giảm khách và tháng 12 là mùa thấp điểm bởi xứ sở này bước vào mùa đông lạnh giá.

    Vậy, thời điểm thích hợp nhất sẽ vào khoảng tháng 4.

    Kết luận

    Bài viết trên đã giúp mọi người nắm rõ lịch trình tour du lịch Santorini Hy lạp 7 ngày. Nếu muốn biết chính xác giá tour, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này