Đăng kí học lái xe ô tô tại quận tân phú gần nhất

Thảo luận trong 'Hỏi & đáp học thi bằng lái' bắt đầu bởi minhtao1987, 20/5/17.

  1. minhtao1987

    minhtao1987 Expired VIP

    Bài viết:
    361
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Thực hành bài tập sa hình trong bãi ĐẠT CHUẨN chỉ có tại trung tâm đào tạo lái xe Tiến Thành: với kích thước 10.000 m2 cùng các sơ đồ bố trí bài thi giống đến từng milimet bãi thi của Sở GTVT, giúp bạn nhanh chóng làm quen và nhớ kỹ các bài thi sa hình. Và điều quan trọng là bạn sẽ không có cảm giác bỡ ngỡ, lo lắng khi bước vào bãi thi của Sở vì bạn đã có cảm giác quen thuộc khi học ở bãi ĐẠT CHUẨN của Tiến Thành rồi.
    Thực hành 1 người trên 1 xe: với hình thức học này hiệu quả sẽ tốt hơn. Các bạn sẽ cảm thấy thoải mái, dễ dàng tiếp thu và nắm bắt kỹ năng lái nhanh chóng.
    Học phí học lái xe oto tại quận Tân Phú là TRỌN GÓI, sẽ KHÔNG PHÁT SINH cho đến khi có bằng: không như một số trung tâm khác, báo giá thấp để "bẫy" bạn đăng ký, sau khi vào học lại yêu cầu đóng nhiều khoản phí khác. Tại Tiến Thành, chúng tôi luôn báo giá THẬT 100% TRỌN GÓI và được cam kết trong hợp đồng pháp lý.
    Học lái xe oto tại quận Tân Phú bằng XE CHẤT LƯỢNG CAO - ĐỜI MỚI: giúp bạn thoải mái hơn trong quá trình học vì xe được mở máy lạnh suốt giờ học. Đồng thời, với xe mới bạn sẽ nhanh biết lái hơn so với việc học trên dòng xe cũ, có khi học 10 giờ liền còn chưa lái cơ bản được vì xe cứ tắt máy liên tục khiến học viên ngán ngẫm.
    Xem thêm các khóa học lái xe uy tín nhất quận Tân Phú, chỉ có tại trung tâm dạy lái xe Tiến Thành.
    http://hoclaixecaptoc.com/truong-day-lai-xe-tien-thanh-uy-tin-nhat-tphcm/
    Được quyền đổi giáo viên cho đến khi bạn cảm thấy hài lòng: trong quá trình học, nếu bạn cảm thấy giáo viên dạy khó hiểu hoặc không vui vẻ, nhiệt tình, bạn có quyền đổi giáo viên khác cho đến khi bạn cảm thấy hài lòng. Khi chọn được giáo viên thích hợp, bạn có thể học với giáo viên đó trong suốt khóa để đảm bảo hiệu quả việc.
    Giờ học lái xe oto tại quận Tân Phú TỰ CHỌN: các bạn được thoải mái sắp xếp giờ học lái sao cho thích hợp với thời gian rãnh của mình. Đặc biệt, khi đăng ký học Thứ 7 hoặc Chủ nhật đều KHÔNG thu phí thêm.
    Thời gian học lái xe oto tại quận Tân Phú cấp tốc: chỉ từ 7-8 buổi thực hành (mỗi buổi 2 giờ) là đảm bảo bạn đã vững tay lái. Điều này sẽ cực kỳ có lợi cho những bạn quá bận rộn về thời gian, có thể học cấp tốc được. Còn đối với các bạn không quá bận rộn thì chúng ta có thể học chia nhỏ ra để có hiệu quả hơn.
    Địa điểm học thực hành ở ngay khu vực quận Tân Phú: thuận tiện cho các bạn về việc đi lại cũng như là tiết kiệm thời gian, chi phí. Các bạn không cần phải di chuyển quá xa để đến địa điểm học thực hành như các trung tâm khác.
    [​IMG]
    Đóng học phí LINH ĐỘNG: bạn được phép chia học phí thành 2-3 lần đóng, nếu như bạn chưa kịp thu xếp về tài chính, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ cho bạn.
    Hỗ trợ đưa đón học thực hành MIỄN PHÍ: áp dụng cho các bạn đăng ký học theo nhóm từ 3 người trở lên. Khi đăng ký học chung với bạn bè, người thân từ 3 người trở lên, bạn sẽ nhận được ưu đãi này.
    Đó là những quyền lợi mà các bạn sẽ được hưởng khi đăng ký học lái xe oto tại quận Tân Phú ở trường Tiến Thành. Sau đây là chương trình đào tạo học lái xe oto tại quận Tân Phú của Tiến Thành.
    CHƯƠNG TRÌNH DẠY HỌC LÁI XE OTO TẠI QUẬN TÂN PHÚ CỦA TRƯỜNG TIẾN THÀNH
    1. Các loại xe đào tạo học lái xe oto tại quận Tân Phú: xe CHẤT LƯỢNG CAO, đời 2013 đến 2016, gồm 2 loại: số sàn và số tự động.
    Toyota: Vios, Altis, Innova, Zace,Chevrolet: Cruze.
    2. Học phí TRỌN GÓI: bao gồm các loại chi phí (lệ phí thi tốt nghiệp + thi sát hạch + khám sức khỏe và lệ phí đào tào) cụ thể được ghi rõ trong hợp đồng pháp lý.
    3. Học lý thuyết: chỉ 2 buổi (mỗi buổi 2 giờ) là các bạn đã hoàn tất phần lý thuyết 450 câu hỏi. Sau 2 buổi học đó, nếu bạn cảm thấy chưa vững, bạn có thể đăng ký đi học tiếp mà KHÔNG cần phải đóng thêm phí gì.
    4. Học thực hành: tổng số giờ thực hành trong cả khóa là 15 giờ (1 người 1 xe). Chúng tôi cam kết rõ ràng số giờ học thực hành. Khác các trung tâm khác quảng cáo số giờ học khủng 20 đến 40 giờ, nhưng thực tế lại có 3-4 người học trên 1 xe, như vậy thực chất 1 người học không được 10 giờ, kém chất lượng, đào tạo không hiệu quả.
    5. Đào tạo thực hành từ thứ 2 đến chủ nhật: học viên tự sắp lịch học theo thời gian rãnh của mình. Có thể học ngoài giờ vào cuối tuần thoải mái mà KHÔNG cần đóng thêm phí.
    6. Địa điểm thực hành học lái xe oto tại quận Tân Phú:
    Siêu thị Aeon Mall: 30 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú.
    Khu Công Nghiệp Tân Bình: Tây Thạnh, Quận Tân Phú.
    Siêu thị CoopMart Phú Lâm: số 1 Bà Hom, Quận 6.
    Ngã tư An Sương: Quốc lộ 22, Quận Hóc Môn.
    7. Địa điểm học lý thuyết: 35 đường số 11, phường 13, quận 6.
    Nếu bạn còn điều gì cần hỗ trợ tư vấn hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để được giải đáp các thắc mắc mọi lúc mọi nơi 24/7.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này