Có nên hay không khi đầu tư vào thị trường căn hộ uy tín tại quận 3

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi seoquockhanh, 10/3/21.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,039
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Bên cạnh đó, còn là sự cạnh tranh cao trong chính ngành nghề của mình. Ví như dự án đó chỉ có khoảng hơn 1000 căn nhưng lại có tới hơn 3000 sales BĐS, vậy cơ hội để bạn chốt thành công giao dịch là bao nhiêu %?
    Các bạn cần xác định rõ ràng ngay từ đầu rằng sale BĐS là một nghề không hề dễ dàng.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an/dlusso
    Sales BĐS là một nghề ở thời điểm hiện tại đang rất HOT, thu hút được sự quan tâm của nhiều người trên thị trường việc làm. Tuy nhiên bên cạnh hình ảnh bảnh bao, vest phẳng lì, nước hoa thơm nức, đầu tóc bóng lộn, check in ở khách sạn 5 sao thì cũng phải thừa nhận đây là một nghề khó, khó thuộc hàng top trong nghề bán hàng bởi sản phẩm bán ra thị trường là dòng sản phẩm cao cấp. Và không phải ai cũng có đủ khả năng, niềm tin vững chắc để trụ vững lâu dài với nghề này.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/chu-dau-tu-khang-dien-va-cac-du-an-dang-trien-khai
    Chọn bước chân vào nghề sales BĐS sẽ có nhiều khó khăn mà khi chưa tìm hiểu kỹ các bạn sẽ hơi ” sốc”, sẽ làm nhiều bạn phải suy nghĩ lại xem nên dừng lại hay tiến bước.

    Đây là một nghề không dành cho những người tay trắng, hay không có một khoản vốn trong tay. Bởi để chốt được một giao dịch thành công các bạn phải bỏ ra không chỉ là kiến thức, công sức mà còn cả tài chính vào đó nữa.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/binh-chanh-diem-sang-thi-truong-bat-dong-san-can-ho-nam-2021

    Kinh nghiệm cho sales BĐS mới vào nghề là hãy tự đặt ra câu hỏi rằng tại sao mình lại chọn nghề môi giới bất động sản? Mình có xác định theo đuổi nó đến cùng hay không? Sau 1, 2 năm mình sẽ đạt được những gì từ nghề này??? Khi trả lời hết được những câu hỏi đó thì bạn đã tìm được con đường đúng cho mình.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này