Bí quyết đầu tư bất động sản hiệu quả cao chất lượng

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi sunholdings, 14/9/22.

  1. sunholdings

    sunholdings Expired VIP

    Bài viết:
    993
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ví dụ, bạn mua BĐS với giá 40 triệu/m2. Khoảng 3 năm sau tăng lên 50 triệu/m2 hoặc giảm còn 35 triệu/mư. Nhưng cũng có BDDS giá 20 triệu/m2 tăng lên 50 triệu/m2 sau 3 năm. Nhìn chung, khi chọn mua bất động sản bạn nên quan tâm tới 2 tiêu chí đó là dòng tiền và lãi lớn. Hãy đặt câu hỏi nếu đầu tư BĐS này có dòng tiền hay không? Lãi vốn của BĐS này như thế nào, cao hay thấp?
    Có thể hiểu kiếm tiền ngay khi mua nghĩa là bạn mua được BĐS thấp hơn giá thị trường và có thể bán ngay BĐS với giá cao hơn để thu hồi lợi nhuận. Ví dụ, giá BĐS trên thị trường là 1 tỷ nhưng bạn mua được 800 triệu chẳng hạn.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://muadatbinhthuan.com/chi-tiet/ban-mieng-2400m2-dat-khu-ke-ga-binh-thuan-nga-4-cua-2-duong-lon-dt719-va-dt719b/

    Tuy nhiên, phần lớn mọi người thường mua BĐS với giá bằng giá thị trường và mang tâm lý hy vọng sau một thời gian giá BĐS sẽ tăng. Tuy nhiên, có nhiều trường hợp lại đi ngược với kỳ vọng của bạn. Vì vậy, theo NIK, một nhà đầu tư BĐS thông minh là người mang tư duy tạo ra lợi nhuận ngay khi mua.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://muadatbinhthuan.com/chi-tiet/chinh-chu-847m2-doi-dien-shophouse-nova-phan-thiet-co-150m2-dat-o-sieu-pham/

    Như vậy, dù thị trường bất động sản lên hay xuống bạn vẫn có lợi nhuận. Và hãy lựa chọn BĐS có tính thanh khoản tốt, mua rẻ, bán rẻ, thu lời nhanh. Hãy nhớ lấy bí quyết kinh doanh bất động sản này.
    Dòng tiền là gì? Ví dụ, sau khi mua BĐS bạn xây nhà lên rồi cho thuê và có người thuê ngay hoặc bạn có thể kinh doanh, buôn bán tại BĐS của mình thì gọi là dòng tiền. Ngược lại sẽ được coi là không có dòng tiền. Còn lãi vốn chính là tiềm năng tăng giá của BĐS bạn đầu tư.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://muadatbinhthuan.com/chi-tiet/chu-gui-muadatbinhthuan-ban-1600m2-mat-tien-lac-long-quan-tien-thanh-phan-thiet-gan-novaworld/

    [​IMG]
    Thêm một hướng dẫn đầu tư bất động sản nữa mà chúng NIK muốn chia sẻ là chú ý yếu tố chuẩn pháp lý. Bạn có thể sẽ gặp rủi ro khi đầu tư những bất động sản không chuẩn, tức không có sổ đỏ. Dù người bán có hứa hẹn sau khi mua sẽ làm sổ đỏ cho BĐS bạn cũng không nên mạo hiểm đầu tư nếu không muốn gặp phải rủi ro, tranh chấp hay kiện tụng sau này.

    Trước khi mua BĐS bạn nên tìm tới chính quyền địa phương, phòng tài nguyên hoặc các cơ quan chức năng để xác định tính pháp lý của bất động sản đó.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này