Bí quyết chọn mua dây rút nhựa các loại uy tín tại quận 8

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 20/11/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    845
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trong email trao đổi với Cnet, Tiến sĩ Kuehnel chia sẻ :”Quá trình của chúng tôi dựa trên nguyên lý gọi là Photoreforming, nó sử dụng các hạt nano bán dẫn gọi là chấm lượng tử để biến năng lượng mặt trời thành năng lượng hóa học”.
    Nghiên cứu mới do tiến sĩ Moritz Kuehnel dẫn đầu sẽ biến chất thải nhựa thành hydro. Nếu chúng ta may mắn, một ngày nào đó chúng ta sẽ dùng lượng hydro này để nạp nguyên liệu cho xe hơi. Tiến sĩ Kuehnel nói với đài BBC :”Mỗi năm có rất nhiều nhựa được sử dụng lên đến hàng tỷ tấn và chỉ một phần nhỏ được tái chế. Chúng tôi đang cố gắng tìm cách sử dụng cho phần chưa được tái chế”. Các nhà nghiên cứu đã cắt nhựa, gia công thô và thêm chất xúc tác để tạo ra một loại vật liệu có thể hấp thụ ánh sáng mặt trời và biến nó thành năng lượng hóa học.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm dây rút nhựa của chúng tôi tại https://dayrutnhua.net/san-pham/day-rut-nhua-8400-100-soi

    Các nhà nghiên cứu sau đó đưa nhựa vào một dung dịch kiềm và sử dụng nguồn sáng mặt trời hoặc đèn mô phỏng mặt trời để tạo ra các bong bóng khí hydro trên bề mặt.
    Xem thêm các sản phẩm tốt nhất của chúng tôi tại https://dayrutnhua.net/san-pham/day-rut-nhua-8300-100-soi

    Các chấm lượng tử có thể sử dụng ánh sáng mặt trời để thúc đẩy hai phản ứng hóa học đồng thời: Sản xuất khí hydro từ nước và phân hủy cấu trúc của nhựa. Quá trình này thực tế rất đơn giản. Các chấm lượng tử bị rơi xuống nhựa và nhựa sau đó được đặt vào dung dịch nước có tính kiềm. Ngay sau khi ánh sáng chiếu vào nhựa, bong bóng khí hydro xuất hiện. Khi đó chúng ta có thể sử dụng hydro để nạp nhiên liệu cho xe hơi.
    Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên cung cấp các sản phẩm https://dayrutnhua.net/san-pham/day-rut-nhua-5300-100-soi

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này