Xin ý kiến về ốp lưng galaxy S7 hiệu Uyitlo

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi phukiensamsung, 22/3/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    362
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Galaxy S7 cùng với galaxy S7 được đánh giá là các thế hệ telephone độc đáo nhất của Samsung hiện tại với màn hình cong độc đáo và kiểu dáng độc lạ khác tuyệt đối với các thế hệ telephone ngày trước của Samsung. Kiểu dáng độc đáo của dòng telephone Galaxy S7/S7 Edge đã tạo cơ hội để các nhà sản xuất phụ kiện telephone cho ra đời dồi dào mẫu ốp lưng độc đáo và tiến bộ hơn. Từ đấy , các chiếc ốp lưng galaxy S7 cao cấp, thời trang ra đời và có những đổi thay độc đáo so với những dòng ốp cho những telephone tiền thế. Và một trong các mẫu ốp lưng mà chúng tôi muốn giới thiệu sau đây Ấy là chiếc ốp lưng S7 Silicon Galaxy hiệu Uyitlo tại shop phụ kiện Samsung chúng tôi.

    Ốp lưng galaxy S7 hiệu Uyitlo Silicon Galaxy là một trong các ốp lưng cao cấp được đánh giá cao hiện tại nhờ kiểu dáng giàu có và tính năng canh giữ được nâng cao. Với việc bạn sử dụng chiếc ốp lưng Slicon Galaxy S7 hiệu Uyitlo không những đem lại cho bạn cảm giác an tâm khi sử dụng chiếc telephone galaxy S7 bởi tính năng canh giữ không có các mối nguy hiểm tối đa , mà còn không làm đi mất nguyên bản thiết kế của máy. Nhờ được sử dụng chất liệu nhựa TPU cao cấp nên ốp lưng Silicon Galaxy S7 Uyitlo có thể chống được tác động với các lực khác , tránh được sự trầy xước méo móp làm mất đi giá trị của máy.

    [​IMG]

    Vẻ ngoài ốp lưng được thiết kế khác hoàn khác lạ so với các loại ốp lưng khác đã khiến dồi dào người dùng bị chinh phục và lôi cuốn. Chiếc ốp S7 chính hãng hiệu Uyitlo được thiết kế độc đáo với hai phần , phần lưng trong nên sẽ để lộ phần lưng còn phần viền được trang trí với các màu sắc tao nhã , hài hòa. Các góc của ốp lưng được bo tròn tinh tế giúp nó ôm sát vào thân máy giúp canh giữ từng khía cạnh của máy, song song giữ máy chắc chắn hơn và cho cảm giác cầm nắm trội hơn. Tham khảo thêm: Ốp lưng S7 edge
    Gần giống như như nhiều ốp lưng khác , chiếc ốp lưng S7 chính hãng hiệu Uyitlo được thiết kế siêu mỏng dày 0.6mm sẽ không làm dế yêu của bạn bị dày lên hay quá kềnh càng. Ngoài ra , phần khung ôm sát viền máy giúp canh giữ máy trội hơn. Ở vị trí Camera sau và cảm biến được làm có độ nhô cao hơn nhiều nhằm để giữ lại tiếp xúc đối với các vất khác. Các chi tiết trên ốp lưng như cổng sạc, chân cắm tai phôn được làm có độ chuẩn xác cao nên khi bạn sử dụng không bị vướng mắc.

    [​IMG]

    Sử dụng ốp lưng galaxy S7 sẽ giúp canh giữ mặt lưng và các khía cạnh của telephone được không có các mối nguy tuy nhiên phần màn hình cũng rất dễ bị trầy xước, đụng chạm,… vậy nên bạn nên sử dụng thêm miếng kính cường lực để canh giữ toàn diện hơn cho telephone của bạn. Hiện tại, có vô số kính cường lực cao cấp giành cho telephone galaxy S7 để bạn phối hợp với ốp lưng Silicon Uyitlo. Bạn nên chọn các kính cường lực của Nillkin , Cooyee sẽ mang đến tính năng canh giữ cao.
    Với bộ đôi ốp lưng silicon galaxy s7 hiệu Uyitlo và kính cường lực 6H+ chắc chắn sẽ giúp bạn canh giữ trội hơn cho telephone galaxy S7 cao cấp và sành điệu của mình. Nếu không muốn canh giữ telephone bằng ốp lưng bạn có thể sử dụng các loại bao da để canh giữ toàn diện hơn cho telephone của mình. Với các bạn trẻ , cá tính sẽ thích ốp lưng Uyitlo hơn trong lúc những người đứng tuổi sẽ lựa các bao da nhã nhặn và sang trọng để canh giữ cho Galaxy S7. Tùy vào mục tiêu và sở thích của mỗi người hãy chọn cho telephone galaxy S7 của bạn một chiếc vỏ canh giữ tốt nhất nhé.
    - Xem thêm: phụ kiện J7 prime galaxy ốp lưng loại Silicon viền hiệu Nillkin.

    <
     
    Đang tải...
: Ốp lưng

Chia sẻ trang này