Kéo núm vú tụt có nguy hiểm không - tư vấn địa chỉ uy tín

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Làm đẹp' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 11/10/16.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Bài viết:
    156
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tôi là Minh Tâm, hiện sống và làm việc tại Khánh Hòa. Tôi có câu hỏi này muốn được hỏi bác sĩ, tôi chưa có chồng nhưng núm vú đã bị tụt vào trong. Tôi rất lo, nghe mọi người nói có dịch vụ kéo núm vú tụt, không biết kéo núm vú tụt có nguy hiểm không. Bác sĩ giải đáp giùm tôi với ạ.

    Thực sự kéo núm vú tụt có nguy hiểm không
    Kéo núm vú tụt là giải pháp giúp bạn giải quyết tình trạng núm vú bị tụt sâu bên trong ở mức độ nặng (tức là núm vú tụt vào bên trong nhưng không thể kéo ra ngoài bằng tác động cơ học). Để giải đáp được câu hỏi kéo núm vú tụt có nguy hiểm không một cách khách quan, bạn cần tìm hiểu rõ kỹ thuật thực hiện kéo núm vú tụt ở từng trường hợp là như thế nào. Kỹ thuật thực hiện mô tả chi tiết mức độ can thiệp vào đầu vú như sau:

    – Ở mức độ nhẹ: Bác sĩ luồn chỉ một vòng hoặc hai vòng quanh chân núm vú và kéo núm vú bị tụt nhô ra ngoài, sau đó khâu cố định phần chân núm vú để đầu vú nhô ra vĩnh viễn mà không bị tụt trở lại.

    – Ở mức độ nặng: Bác sĩ sẽ cắt tạo hai vạt da tam giác đối diện núm vú, sau đó luồn hai vạt da xuống dưới chân núm vú và cố định để đầu núm vú nhô cao ra vĩnh viễn. Đường khâu sẽ lẩn khuất trong phần quầng vú rất mờ và hầu như không phát hiện thấy.
    Dựa trên miêu tả trên, chúng ta có thể nhận thấy, việc khắc phục tình trạng núm vú tụt chỉ can thiệp vào da và biểu bì bên ngoài đầu vú, không can thiệp gì vào tuyến sữa hay các tổ chức khác của bầu vú. Chính vì vậy, có thể khẳng định rằng ca phẫu thuật không gây nguy hiểm gì đến cơ thể và cả việc cho con bú về sau của bạn. Bạn có thể yên tâm kéo núm vú tụt có nguy hiểm không và nên đi điều trị sớm.
    >>>Đọc thêm bài: Ngực lép tại đây.

    Tuy nhiên, một vấn đề lưu ý quan trọng mà bạn cần nhớ là: Việc điều trị kéo núm vú tụt có nguy hiểm không còn tùy thuộc vào ca phẫu thuật mà bạn được phục vụ có đạt đúng chuyên môn hay không. Bệnh viện Thẩm mỹ KIM đã thực hiện dịch vụ này từ rất sớm, ca phẫu thuật đảm bảo chuyên môn giỏi từ bác sĩ, lại được vận dụng công nghệ nội soi vào điều trị, nên đầu vú của bạn được điều chỉnh độ nhô nhanh chóng và ở mức độ thật hợp lý mà không hề lo bị sẹo hay bị xâm lấn như phương pháp thủ công trước đây.

    [​IMG]
    Bệnh viện thẩm mỹ KIM thực hiện ca phẫu thuật kéo núm vú tụt đúng quy trình và đảm bảo vệ sinh – đúng chuẩn của Bộ Y tế
    Giờ đây, ở những Bệnh viện uy tín như KIM Hospital, phẫu thuật kéo núm vú tụt hay thu gọn nhũ hoa, quầng vú, nâng ngực đều được thực hiện với công nghệ nội soi. Công nghệ tiên tiến của y khoa hiện đại sẽ hạn chế tối đa những nguy hiểm biến chứng khi thực hiện. Hơn nữa, kéo núm vú tụt chỉ là một phẫu thuật rất đơn giản, bạn không nên quá lo lắng nhé.

    Kéo núm vú tụt có nguy hiểm không, có biến chứng gì không từ lâu đã không còn là vấn đề bận tâm của khách hàng khi lựa chọn dịch vụ tại Bệnh viện KIM. Với chuyên môn của mình, các chuyên gia thẩm mỹ sẽ giúp bạn tìm lại độ nhô kiêu hãnh cho đầu nhũ hoa của mình.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này